2013: Liên hiệp các Hội VHNT TPHCM đẩy mạnh công tác tuyên truyền các tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao

(VOH) - Sáng 11/1, tại Hội trường Hội kiến trúc TP.HCM, Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật TP.HCM đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2012 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 2013.
Giáo sư, nhạc sỹ Ca Lê Thuần, Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT (ảnh: Pleikucafe)

Năm 2012 tuy còn khó khăn nhưng tình hình văn học nghệ thuật của TP.HCM đã đạt được nhiều thành quả tốt đẹp. Bên cạnh việc hổ trợ sáng tác hoạt động quảng bá tác phẩm, đặc biệt là đề tài về Biển đảo và xây dựng nông thôn mới, thì Liên hiệp các Hội còn chú trọng hoạt động đào tạo, lý luận phê bình, công tác xây dựng và phát triển tổ chức đảng, đoàn thể, công tác chính sách thi đua khen thưởng.

Trong năm 2013, Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật TP.HCM sẽ tiếp tục có những hoạt động định hướng, tuyên truyền theo sát chủ trương của Đảng và nhà nước, đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền các tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Giáo sư, nhạc sỹ Ca Lê Thuần, Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT đưa ra một vài vấn đề cần quan tâm trong năm 2013:

Năm 2013, Liên hiệp Hội kỷ niệm 50 năm thành lập, với 50 năm hình thành và phát triển hy vọng với những thành quả đã đạt được, Liên hiệp Hội sẽ mãi là đầu tàu của các Hội chuyên ngành, giúp các Hội cũng như tham mưu cho thành phố để phát triển hơn nữa tình hình văn học nghệ thuật của TP.HCM trong thời gian tới.