3 tựa sách mới của nhà văn Tô Hoài

(VOH) - Trong làng văn học Việt Nam rất hiếm có nhà văn nào nhận được sự yêu thương, mến mộ từ nhiều thế hệ độc giả khác nhau như nhà văn Tô Hoài.

Bìa sách Cỏ dại – nhà văn Tô Hoài

Nếu các bạn nhỏ biết đến ông như một người bạn dí dỏm, đáng yêu trong hành trình Dế mèn phiêu lưu ký và series truyện ngộ nghĩnh về loài vật, thì độc giả lớn tuổi biết đến ông như một cây đại thụ của làng văn với nhiều tác phẩm đã trở thành những tượng đài bất tử như Vợ chồng A Phủ, Cứu đất cứu mường, Chuyện đầm sen đền Đồng Cổ…

Tưởng nhớ hai năm ngày mất của cố nhà văn Tô Hoài (13/7/2016), 3 tác phẩm: Cỏ dại; Những gương mặt và Sổ tay viết văn được công ty sách Phương Nam độc quyền xuất bản như một lời tri ân sâu sắc nhà văn đại thụ của nước ta. 

Nếu như Cỏ dại là hồi ký đầu tay của Tô Hoài, được viết khi nhà văn mới ngoài hai mươi tuổi (1944) về thời thơ ấu thấm đẫm nỗi buồn thông qua nhân vật chính là Cu Bưởi thì Những gương mặt được coi là tác phẩm mở đầu cho thành công về đề tài chân dung văn học của ông. Bên cạnh đó, với Sổ tay viết văn, độc giả sẽ cảm nhận những chắt chiu, gom góp từ những kinh nghiệm viết lách của tác giả. 

Từ ngày 13/07/2016 – 31/07/2016, đọc giả có cơ hội sở hữu chương trình khuyến mãi đặc biệt khi mua sách của cố Nhà văn Tô Hoài trên hệ thống nhà sách Phương Nam.