5 bộ phim hành động "bùng nổ" màn ảnh

(VOH) - Từ câu chuyện về cuộc đời thật của một thợ săn từ thế kỷ 19 đến những trận chiến bảo vệ trái đất của loài người... 5 tựa phim này sẽ mang đến cho khán giả những pha hành động nghẹt thở.

1. LOST IN THE SUN (Tựa tiếng Việt: Hành trình phi pháp) - khởi chiếu: 1/1

Thể loại: Tâm lý, Hành động, Kịch tính

Thời lượng: 95 phút

Bộ phim kể về hành trình của hai kẻ lang thang: một giang hồ cắc ké và một đứa trẻ mồ côi, tình cờ được số phận gắn lại với nhau. Trên đường rong ruổi, cả hai thực hiện hàng loạt phi vụ cướp táo bạo, và từ chỗ xa cách ban đầu, họ bắt đầu hình thành mối liên hệ sâu sắc. Nhưng cuộc đời lang bạt vô định sẽ đưa họ về đâu ?

2. DON'T SPEAK (Tựa tiếng Việt: Thị trấn ma) - khởi chiếu: 15/1

Thể loại: Ma, kinh dị

Thời lượng: 82 phút

"Thị trấn ma" kể về một nhóm thanh niên đang tiệc tùng trên boong tàu. Cách đó không xa một thị trấn đang chìm trong một nỗi yên tĩnh đáng sợ. Và rồi, một trong số các bạn trẻ đã bị trọng thương, khiến cả nhóm phải di chuyển đến thị trấn để được trợ giúp. Lời cầu cứu không ai để ý, chưa kịp định hình, một vài người bị giết, số còn lại sống sót, nhưng nỗi khiếp sợ ám ảnh cứ tăng dần. Và một câu hỏi cứ vang lên bên tai họ: ngươi có giữ được bí mật hay không ?

3. The 5th WAVE (Tựa tiếng Việt: Đợt tấn công thứ 5) - khởi chiếu: 15/1

Thể loại: Viễn tưởng, hành động

Thời lượng: 112 phút

Được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng ăn khách (best-seller) cùng tên THE 5TH WAVE, bộ phim kể về cuộc trốn chạy của Cassie (Chloë Grace Moretz) nhằm thoát thân khỏi cuộc tấn công trên phạm vi toàn cầu của một thế lực bí hiểm ngoài Trái đất để đi tìm và cứu cậu em trai thất lạc của mình.

4. 13 HOURS: THE SECRET SOLDIERS OF BENGHAZI (Tựa tiếng Việt: Lính ngầm Benghazi) - khởi chiếu: 22/1

Thể loại: Hành động, kịch tính

Phim lấy bối cảnh năm 2012 khi một nhóm khủng bố tấn công cơ quan bộ Ngoại giao của Mỹ đặt tại Benghazi, thành phố lớn thứ hai của Libya. Là câu chuyện có thật dựa trên cuốn tiểu thuyết mang tên 13 Hours xuất bản năm 2013 của tác giả Mitchell Zuckoff, đạo diễn Michael Bay đã tái hiện lại cuộc chiến khốc liệt này trên màn ảnh.
 

5. THE REVENANT (Tựa tiếng Việt: Người về từ cõi chết) - khởi chiếu: 29/1

Thể loại: Phiêu lưu, kịch tính

Thời lượng: 156 phút

Theo chân Hugh Glass (DiCaprio), một thợ săn lông thú có thật sống tại thế kỉ 19 phải đấu tranh để giành giật mạng sống sau khi bị bỏ lại giữa hoang vu bởi người bạn đồng hành, bộ phim là một trải nghiệm điện ảnh “với những góc quay rất đẹp nhưng cũng rất đỗi bạo tàn.”