Á hậu Thanh Tú mang Tết Trung thu sớm lên cao nguyên

(VOH) - Sau đăng quang, Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú đã có chuyến thiện nguyện tại 2 huyện miền núi Yên Minh và Mèo Vạc của tỉnh Hà Giang.

Á hậu Anh Tú mang Trung thu đến với trẻ em vùng cao. 

Tham dự chương trình có Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng; Bí thư T.Ư Đoàn, Phó Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương; Ủy viên Ban biên tập báo Tiền Phong, Phó Tổng TKTS Lê Anh Đạt.

Tham gia hành trình làm chương trình tặng quà em nhỏ nhân dịp Trung thu của T.Ư Đoàn và Báo Tiền Phong, Á hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú lần đầu tiên đến với huyện vùng cao Yên Minh, Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang).

“Chuyến đi này, mình càng cảm nhận rõ hơn rằng cuộc sống của người dân và trẻ em của nhiều vùng đất trên rải đất chữ S còn nhiều nghèo khó, rất cần sự quan tâm giúp đỡ của cộng đồng” – Á hậu Anh Tú chia sẻ.

Anh Tú vui chơi cùng các em thiếu nhi. 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà và vui cùng các học sinh Trường PTTH Bán trú Mậu Duệ B (huyện Yên Minh). Đây là ngôi trường có cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thôn và có nhiều học sinh hoàn cảnh khó khăn. Tại chương trình, đoàn công tác đã tặng bánh Trung thu, kẹo d9ồng thời, qua kết nối của Báo Tiền Phong, đã tặng cho nhà trường đồng hồ treo tường, bút viết,sách truyện...

Đoàn đến thăm và tặng qua cho trẻ em vùng cao. 

Đoàn còn tới thăm và tặng quà cho các em học sinh điểm trường xã Đông Hà (huyện Quản Bạ). Dịp này, T.Ư Đoàn đã trao tặng 60 suất học bổng Vừ A Dính và quà cho các em học sinh học giỏi vượt khó.