Angela Phương Trinh lên tiếng sau nụ hôn với Trường Giang

(VOH) – Angela Phương Trinh và Trường Giang có những màn "khóa môi" lãng mạn trong phim mới “Taxi, em tên gì?” của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh và Đinh Tuấn Vũ.

Ngay sau khi công bố trailer và hàng loạt hình ảnh, thông tin hậu trường liên quan đến hai diễn viên chính Trường Giang – Angela Phương Trinh, dự án phim “Taxi, em tên gì?” đã nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Đặc biệt là khán giả chờ đợi sự trở lại của Angela Phương Trinh với điện ảnh sau một thời gian dài vắng bóng và quan tâm đến “sự đào hoa” của Trường Giang có khiến Angela Phương Trinh sau những lùm xùm về tình cảm trong thời gian qua.

Video cảnh tình cảm của Trường Giang và Angela Phương Trinh. 

“Taxi, em tên gì?” kể về hành trình của một tiến sỹ khoa học Thượng Phong (Trường Giang) và cô nàng tài xế taxi Bình Chi (Angela Phương Trinh). Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây (Khánh Hiền). Mọi chuyện được đẩy lên cao trào khi Thượng Phong có nụ hôn ngọt ngào với Bình Chi. Bộ ba Chi – Mây – Phong phải tìm một lời giải cho chuyện tình rối rắm này.

Chia sẻ về quá trình thực hiện cảnh hôn với Trường Giang, nữ diễn viên chính Angela Phương Trinh cho biết: “Nụ hôn với anh Trường Giang là bồi hồi và cũng đặc biệt nhất. Nếu các diễn viên khác và Trinh thường hôn một cách nhẹ nhàng thì anh Trường Giang lại rất cuồng nhiệt và cháy bỏng, kiểu hôn như chưa bao giờ được hôn vậy.”

“Taxi, em tên gì?” của đạo diễn NSƯT Đỗ Đức Thịnh, đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ, do công ty Thiên Phúc thực hiện có sự tham gia của dàn diễn viên: Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền, NSUT Mỹ Uyên, Phi Phụng, Trung Dân, Hoàng Sơn… và diễn viên ngoại quốc Isida Shahini… sẽ có lễ premiere và sneak show tại TPHCM ngày 29.2 và tại Hà Nội ngày 1.3.

Phim sẽ khởi chiếu chính thức vào ngày 4.3.2016 trên toàn quốc.