Bảo Anh bật mí mối “lương duyên” với Mr. Siro

(VOH) - Sau thành công của 2 sản phẩm âm nhạc sôi động “Lần đầu” và “Leave me alone” song ca cùng Đông Nhi, tối ngày 03/06, Bảo Anh chính thức trở lại với dòng nhạc ballad sở trường và giới thiệu single mới nhất mang tên “Trái tim em cũng biết đau”.

Ngoài là sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng, ấp ủ suốt thời gian dài, single “Trái tim em cũng biết đau” còn đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của Bảo Anh với ca sĩ, nhạc sĩ Mr. Siro – Hits maker gây sốt cộng đồng mạng trong năm qua với hàng loạt bài hit ballad như: Lắng nghe nước mắt, Tình yêu chắp vá...

Bản hit “Trái tim em cũng biết đau” được nhạc sĩ Mr. Siro đo ni đóng giày riêng cho giọng hát của Bảo Anh cũng như chăm chút kĩ lưỡng từng nốt nhạc cho bản phối. Nội dung ca khúc thể hiện khía cạnh rất mới lạ, nhân văn của cuộc sống và khai thác một chủ đề khá nhạy cảm trong thời gian gần đây.

Nói về cơ duyên của sự hợp tác lần này cùng nhạc sĩ Mr.Siro, Bảo Anh chia sẻ : "Tôi cảm thấy sự gặp gỡ giữa mình và Mr.Siro có lẽ là duyên và cũng là nợ. Anh ấy xuất hiện đúng thời điểm mà Bảo Anh rất cần 1 người có thể hiểu và viết ra cảm xúc rối bời của mình bằng âm nhạc, anh ấy cũng tìm kiếm 1 chất giọng đủ để làm cho cảm xúc của mình được thăng hoa nhất. Và cuối cùng "Trái tim em cũng biết đau" đã ra đời sau 1 tháng hợp tác.

Nghe ca khúc Trái tim em cũng biết đau - Bảo Anh

 

Single "Trái tim em cũng biết đau" đã chính thức được phát hành vào lúc 20h ngày 3/6/2016.