Bảo Anh khóc cạn nước mắt vì Huỳnh Anh

(VOH) - Ca sĩ Bảo Anh vừa chính thức giới thiệu MV “Trái Tim Em Cũng Biết Đau” với sự tham gia diễn xuất khách mời của Huỳnh Anh và Mai Hồ.

Huỳnh Anh - Bảo Anh. 

Ekip sản xuất MV Trái Tim Em Cũng Biết Đau

MV “Trái Tim Em Cũng Biết Đau” ra mắt sau hơn 1 tuần single cùng tên của Bảo Anh được trình làng đã đạt gần 7 triệu lượt nghe, hàng chục ngàn lượt chia sẻ và nhanh chóng có mặt trong rất nhiều bảng xếp hạng uy tín như: Zing Mp3, Làn Sóng Xanh...

Ca khúc “Trái Tim Em Cũng Biết Đau” được nhạc sĩ Mr.Siro sáng tác đo ni đóng giày riêng cho chất giọng của Bảo Anh. Không chỉ mang giai điệu, ca từ da diết, sâu lắng, bài hát còn khai thác chủ đề người thứ 3.

Isaac đến chúc mừng Bảo Anh ra MV mới.

MC Anh Quân

Bảo Anh kỳ vọng rất lớn vào sự hợp tác với Mr. Siro

Trung Quân Idol đến chúc mừng đồng nghiệp. 

Siêu mẫu Xuân Lan. 

Với mong muốn tạo nên một MV ballad thật sự nhân văn & đầy cảm xúc cùng hình ảnh chỉnh chu nhất, Bảo Anh tiếp tục hợp tác với Đinh Hà Uyên Thư - nữ đạo diễn đã giành giải thưởng “Đạo diễn MV Ấn tượng nhất 2015” do VTV trao tặng cũng với chính MV “Lần đầu” của Bảo Anh.

Trong MV mới nhất, Bảo Anh hóa thân thành cô nghệ sĩ piano mù vô tình rơi vào bi kịch của cuộc sống khi vướng vào cuộc tình tay 3 cùng Mai Hồ và Huỳnh Anh. Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, Bảo Anh đã phải bỏ ra nhiều ngày nghiên cứu kịch bản, tâm lý nhân vật sau đó trao đổi kĩ càng thêm với các diễn viên và ê-kíp.

Không chỉ dừng lại ở việc đầu tư bối cảnh, đạo cụ... Bảo Anh chuẩn bị 10 chiếc váy trắng cổ điển để thay đổi liên tục.

Bảo Anh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Kể từ sau cột mốc của việc thay đổi hình tượng trưởng thành cho sản phẩm “Lần Đầu”, Bảo Anh khẳng định được sự tâm huyết lớn khi nghiêm túc làm việc cùng 1 ê-kíp hình ảnh chuyên nghiệp phía sau như make up Minh Lộc, stylist Mì Gói, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn & các Nhà Thiết Kế được quan tâm hàng đầu hiện nay.

Cô liên tục biến hoá với các hình tượng khác biệt và đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ cô gái đầy nóng bỏng của “Lần Đầu” đến cặp song sinh sành điệu cùng Đông Nhi trong “Leave Me Alone” và hình ảnh mong manh như tiên nữ hiện tại của “Trái Tim Em Cũng Biết Đau”.

MV “Trái Tim Em Cũng Biết Đau” ra mắt lúc 19 giờ 24/6/2016 trên kênh Youtube của Pops Worldwide cùng các kênh truyền hình giải trí như YanTV, MTV.