Bao giờ có yêu nhau

(VOH) – Là tên bộ phim tình cảm pha lẫn yếu tố tâm lý ly kỳ của cặp vợ chồng nhà sản xuất Bebe Phạm, đạo diễn Dustin Nguyễn, dự kiến ra mắt vào 12/5/2016.

Cùng với poster, trailer chính thức Bao Giờ Có Yêu Nhau đã được tung ra, hé lộ thêm phần nào cốt truyện ma mị, liêu trai của bộ phim.

Bộ phim có sự tham gia của Minh Hằng, Quý Bình ngay từ khi công bố những hình ảnh, clip teaser đầu tiên đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Đây là bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Dustin Nguyễn, Bebe Phạm cũng như sự trở lại màn ảnh rộng của Minh Hằng, Quý Bình sau một thời gian dài tham gia các bộ phim truyền hình và các hoạt động nghệ thuật khác.

Với kinh phí đầu tư lớn cùng ê kíp làm phim chuyên nghiệp, nội dung sâu sắc cùng sự chắt lọc tinh tế của từng khoảnh khắc, Bao Giờ Có Yêu Nhau hứa hẹn đem lại nhiều cảm xúc cho công chúng khi ra mắt.

Bộ phim là câu chuyện tình yêu đầy uẩn khúc giữa Linh (Minh Hằng) và Huy (Quý Bình). Chuyến đi định mệnh nơi núi rừng Tây Nguyên đã đưa Linh gặp Huy, tình yêu của họ nảy nở một cách tự nhiên và đẹp như chuyện ngôn tình. Không có chuyện tình nào không gặp trắc trở, những biến cố và ám ảnh từ kiếp trước hé lộ nhiều chi tiết bất ngờ về chuyện tình đẹp nhưng đầy ngang trái giữa Quý Bình và hai người giống nhau.

Bao Giờ Có Yêu Nhau kể về mối nhân duyên éo le, đầy kịch tính của Quý Bình và hai người giống nhau.

Mở đầu trailer vừa được công bố là âm thanh phát ra từ chiếc máy phát nhạc đĩa than và hình ảnh Minh Hằng nằm đọc sách trên phản gỗ. Theo đó, cốt truyện phim cũng được khắc họa rõ nét hơn với hình ảnh hai Minh Hằng xuất hiện bên Quý Bình ở nhiều phân cảnh lãng mạn với trang phục và bối cảnh của thập niên trước.

Clip được đẩy lên cao trào với khoảnh khắc chiếc xe chở cả 3 trên đồi cát trắng rơi xuống vực, báo hiệu một cái kết đầy bất ngờ cho mối quan hệ tay ba nhiều uẩn khúc này. Hiệu ứng Minh Hằng ngã xuống nền đất, giọt nước mắt bay lên cho thấy sự đầu tư, trau chuốt kĩ lưỡng trong khâu kĩ xảo của nhà sản xuất.

Hình ảnh Minh Hằng và Quý Bình trong phim mới: