Bi Rain biểu diễn trong đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2016

(VOH) - Đêm Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào ngày 28/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM), được truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ 00 trên VTV1, VTV9 và tiếp sóng trên 14 đài truyền hình địa phương.

Các thí sinh vào chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2016. 

Đêm Chung kết sẽ tiến hành theo thể thức truyền thống với các vòng thi Áo dài, Áo tắm, Trang phục dạ hội, Ứng xử (top 05). Sẽ chọn ra Hoa hậu, 02 á hậu và 08 người đẹp đoạt giải phụ gồm: Người đẹp Nhân ái (đặc cách vào top 5), Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp Hội nhập, Người có làn da đẹp nhất, Người có mái tóc đẹp nhất, Người có gương mặt đẹp nhất, Người đẹp áo dài, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Thí sinh Huỳnh Thị Thùy Dung vào chung kết. 

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được trao vương miện do Long Beach Pearl thiết kế và chế tác với giá trị lên đến 2,2 tỷ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt cùng trải nghiệm sinh sống tại căn hộ 5 sao River City (Quận 7, TP.HCM) trong suốt nhiệm kỳ 02 năm.

Hai Á hậu sẽ được trao giải thưởng tiền mặt lần lượt là 300 triệu đồng và 250 triệu đồng theo thứ tự cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn từ các đơn vị tài trợ.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Đặc biệt, Top 3 HHVN 2016 sẽ có chuyến đi trải nghiệm và giao lưu tại 2 thành phố Fukuoka và Nagasaki của Nhật Bản vào tháng 10. 

Bên cạnh gần 04 tỷ đồng đầu tư vào các dự án nhân ái trên nhiều vùng miền Tổ quốc, BTC cũng quyết định dành 500 triệu đồng tặng cho Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đêm Chung kết sẽ có sự góp mặt của các ca sỹ Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi…; sự tham gia của 5 Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo.

Bi Rain sẽ biểu diễn cùng các thí sinh của vòng chung kết. 

Đặc biệt là sự tham dự của ca sỹ hàng đầu Hàn Quốc Bi Rain. Đây không phải là lần đầu Bi Rain tới Việt Nam biểu diễn, nhưng là lần đầu tiên nam ca sĩ được mến mộ bậc nhất châu Á này biểu diễn trong một chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia. Bi Rain sẽ có tiết mục diễn cùng tất cả thí sinh vòng chung kết.