“Ca sĩ bí ẩn nhất show biz Việt” xuất hiện tại liveshow nhạc sỹ Việt Anh

(VOH) - “Ca sĩ bí ẩn nhất show biz Việt” Nguyên Thảo cuối cùng cũng chịu “xuất đầu lộ hiện” trong buổi tập cho live show Dòng sông lơ đãng của nhạc sĩ Việt Anh.

Trong live show Dòng sông lơ đãng, Nguyên Thảo sẽ hát 3 ca khúc: Những mùa hoa bỏ lại, Và câu chuyện bắt đầu, cùng với ca khúc mới toanh Việt Anh dành riêng cho live show này: Những bến bờ cho con.

Nguyên Thảo nữ ca sĩ có tiếng hát hay nhưng có cuộc sống khép kín nhất làng nhạc Việt. Nguyên Thảo rất kén chọn chương trình, hát rất ít và chỉ hát những chương trình mình thật sự yêu thích . Cả năm nay người ta không thấy giọng hát của Đà Lạt này đâu cả. Họa hoằn chỉ một lần duy nhất xuất hiện trong chương trình ca nhạc ra mắt công ty của nhạc sĩ Việt Anh hồi đầu năm rồi mất hút. Dòng sông lơ đãng  diễn ra tối 29/7 tại nhà hát Hòa Bình cũng là chương trình ca nhạc lớn duy nhất mà Nguyên Thảo nhận lời tham gia từ đầu năm đến nay.

Các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí lại càng không có mặt Nguyên Thảo. Cô luôn là nỗi tò mò rất lớn cho công chúng và giới truyền thông vì thói quen sống khá khép kín của mình. Mười mấy năm rời Đà Lạt xuống Sài Gòn lập nghiệp, từ một ca sĩ phòng trà đến khi được nhạc sĩ Dương Thụ phát hiện, trở thành giọng ca được chào đón trong nhiều chương trình lớn, đẳng cấp, Nguyên Thảo vẫn luôn chọn một cách sống, sinh hoạt đứng ngoài vòng showbiz.

Nguyên Thảo trông trẻ trung rất nhiều so với lứa tuổi ngoài 30 của mình.

Nguyên Thảo cho biết cô bận rộn với vai trò làm vợ, làm mẹ cho gia đình nhỏ của mình, trong một căn hộ trang nhã ở ven ngoại ô thành phố và chỉ muốn dành hết thời gian để chăm sóc con cái.

Ông xã Nguyên Thảo cũng từng có ý thúc giục Nguyên Thảo đi hát trở lại. Nhưng cô vẫn đang cân nhắc. Nguyên Thảo hứa sau live show Dòng sông lơ đãng, cô sẽ suy nghĩ kỹ hơn về việc quay trở lại ca hát của mình.

Ê kíp thực hiện rất chăm chút cho phần tập của Nguyên Thảo. Nhạc sĩ Việt Anh tận tình chỉ dẫn cho Nguyên Thảo cách hát, thậm chí anh còn cầm mic hát mẫu cho cô nghe. Nhạc trưởng Trần Nhật Minh thì lo căn chỉnh giọng hát của Nguyên Thảo với dàn nhạc.