Chào đón mùa 2 của “Tiếng hát nông thôn mới”

(VOH) - Mùa thứ 2 của chương trình “Tiếng hát nông thôn mới” đã được khởi động vào tối ngày 4/6 với đêm diễn đầu tiên tại khu vực chung cư Hưng Phát, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè. Chương trình do Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM, Hội nông dân TPHCM, Văn phòng điều phối xây dựng nông thôn mới TPHCM và UBND huyện Nhà Bè phối hợp tổ chức.

Trong thời lượng 90 phút, đội văn nghệ của 2 xã nông thôn mới Phước Lộc và Phước Kiển của huyện Nhà Bè đã cống hiến cho công chúng những tiết mục tân nhạc, cải lương, tiểu phẩm nhiều màu sắc ngợi ca về Đảng, về Bác Hồ cũng như giới thiệu những thành quả, những kinh nghiệm quí báu trong quá trình xây dựng nông thôn mới.

Một tiết mục tham gia trong chương trình

Ông Lê Minh Trí – Chủ tịch UBND xã Phước Kiển nhận định: “Chương trình “Tiếng hát nông thôn mới” là một trong những hoạt động thiết thực vừa mang đến cho người dân sự hưởng thụ về tinh thần; vừa tuyên truyền, nâng cao nhận thức và động viên, cổ vũ nhân dân tiếp tục tham gia xây dựng nông thôn mới trong giai đoạn nâng chất…”

“Tiếng hát nông thôn mới” sẽ có đêm diễn tiếp theo tại UBND xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè vào tối ngày 11/6.

Chương trình sẽ được truyền thanh trực tiếp trên 2 kênh AM 610khz và FM 95,6 Mhz của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM và phát trực tuyến tại trang web: www.voh.com.vn.