Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP.HCM tham dự Hội thi nấu bánh tét

(VOH) - Sáng 5/2, tại Nhà văn hóa thể thao phường Bình Chiểu, Liên đoàn Lao động quận Thủ Đức tổ chức Hội thi Nấu bánh tét. Hội thi năm nay có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP.HCM.
Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm Phó Bí thư Thành Ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP.HCM tham gia hội thi Nấu bánh tét.

Chiều cùng ngày, Liên đoàn Lao động quận Thủ Đức tổ chức chương trình “Đón Tết cùng công nhân lao động xa nhà” gồm có các tiết mục văn nghệ, thi đố vui và một buổi tiệc nhỏ dành cho công nhân. Nhân dịp này, lãnh đạo TP.HCM gửi lời chúc Tết đến các công nhân, Liên đoàn lao động quận Thủ Đức sẽ tặng 160 phần quà cho công nhân lao động, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, ngoài ra 100 gói bánh tét được làm trong hội thi cũng sẽ được trao tặng cho các công nhân xa quê.

* Cũng trong sáng 5/2, tại Khu Tưởng niệm các Vua Hùng, Ban Quản lý Khu Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc TP.HCM đã tổ chức hội thi gói, nấu bánh tét mừng xuân Quý Tỵ 2013.
Theo đó, các đơn vị tham gia gồm quận 9, quận 2, phường Long Bình quận 9, Thị xã Dĩ An - Bình Dương và TP Biên Hòa - Đồng Nai. Ngoài ra, năm nay có thêm hai đơn vị lần đầu tiên tham gia là: huyện Bình Chánh và huyện Nhà Bè. Mỗi đơn vị dự thi gồm 2 đội: đội người lớn và đội thanh thiếu niên. Đây là năm thứ 3 Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc tổ chức hội thi gói, nấu bánh tét. Hội thi lần này là sự mở đầu cho hàng loạt các sự kiện của Hội Xuân Phương Nam tại Khu Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc.