“Chuyện tình Lan và Điệp” chinh phục khán giả trẻ

Tối qua, 17/10/2008, vở Ca kịch cải lương “Chuyện tình Lan và Điệp” đã được công diễn tại nhà hát Bến Thành.

“Chuyện tình Lan và Điệp” chinh phục khán giả trẻ

(VOH) - Tối qua, 17/10/2008, vở Ca kịch cải lương “Chuyện tình Lan và Điệp” đã được công diễn tại nhà hát Bến Thành.

Một trong những yếu tố lạ đối với “Chuyện tình Lan và Điệp” là sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao ca nhạc như Minh Thuận, Cẩm Ly, Thu Minh, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Hồng Ngọc.

Một cách bất ngờ, các ca sĩ đã mang đến cho khán giả một đêm tròn đầy với diễn xuất rất ngọt và ăn ý giữa Lan-Cẩm Ly và Điệp-Minh Thuận phần nào lấy được nước mắt của khán giả khi cả hai nhân vật này đã khóc rất thật trên sân khấu. Sự xuất hiện của Ca sĩ Thu Minh là một bất ngờ khác khi cô nói giọng Nam “rặc” và rất “dữ” trong vai Thúy Liễu – tiểu thư của một vị quan lớn. Sự xuất hiện đan xen của các ca sĩ Phương Thanh, Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng trong các ca khúc liên quan đến Chuyện tình Lan và Điệp đã góp phần dẫn chuyện một cách nhẹ nhàng, đưa người xem đến với những cảm xúc mới lạ trong một cốt truyện Lan và Điệp đã quá quen thuộc đối với nhiều người.

Ngoài ra, “Chuyện tình Lan và Điệp” với phần diễn xuất của Trung Dân và Cát Phượng trong vai hai vợ chồng quan phủ với những màn tung hứng không cầu kì nhưng cũng đủ mang đến cho khán giả những trận cười thú vị, mà đôi lần cả hai nghệ sĩ đã phải cười đến không nhịn nổi.

Mặc dù đêm 17/10, khán phòng nhà hát Bến Thành không hoàn toàn chật cứng khán giả, nhưng “Chuyện tình Lan và Điệp” vẫn có “sức” để lấy đi của khán giả những tràng pháo tay tán thưởng xuyên suốt buổi diễn, đặc biệt là nhiều khán giả trẻ đã tỏ ra hài lòng với những gì họ được xem.

Nếu như không tính đến những trục trặc như lỗi kĩ thuật âm thanh và đặc biệt là có quá nhiều “thợ chụp” cứ tự nhiên dùng đèn flash để ghi lại những khoảnh khắc của nghệ sĩ trên sân khấu thì “Chuyện tình Lan và Điệp” lần này có thể nói là một vở diễn trọn vẹn về nội dung và hình thức, thỏa mãn được nhu cầu giải trí của đông đảo khán giả thành phố, đặc biệt là khán giả trẻ.

 

Tối nay, “Chuyện tình Lan và Điệp” sẽ được diễn đêm cuối tại Nhà hát Bến Thành.

Thanh Đức