Công viên văn hóa Đầm Sen tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn với chủ đề ““Noel ngọt ngào - Đón chào năm mới”

Công viên văn hóa Đầm Sen tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn với chủ đề “Noel ngọt ngào - Đón chào năm mới” từ ngày hôm nay 24/12 đến 2/1/2011.

Trước đó, 225 trẻ em từ 7 mái ấm nhà mở tại TPHCM vừa được tham gia chương trình “Giáng sinh cho mọi nhà” do C.T Group tổ chức tại Tòa nhà C.T Plaza (60A Trường Sơn, quận Tân Bình, TPHCM). Tặng quà cho các em là một đoàn các ông già Noel xuất hiện trên máy bay trực thăng UH-1, trên ôtô JAGUAR, xe máy Vespa, xe đạp, đi tuần lộc, xích lô, xe bò, với ý nghĩa mọi người dù giàu hay nghèo đều được đón Giáng sinh hạnh phúc.

Tại Thảo Cầm Viên, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên tổ chức sân chơi chương trình Thành phố Yeah1 Wonderland. Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày từ hôm nay 24/12 đến 25/12 với chuỗi các hoạt động vui chơi sôi nổi và hấp dẫn. Bên cạnh đó, khu Kênh đào Phú Mỹ Hưng, quận 7, chuẩn bị cho ngày lễ hội cuối năm bằng hình ảnh câu chuyện về Bà chúa Tuyết, ông già Noel phát quà cho thiếu nhi kéo dài đến hết ngày 26/12.

Chương trình văn hóa ẩm thực nhân dịp lễ giáng sinh cũng rất phong phú và đa dạng. Đêm giáng sinh tại khách sạn Rex với chủ đề “Red and White” sẽ mang đến cho thực khách những bất ngờ thú vị từ cách trang trí cho đến các chương trình ca múa nhạc hấp dẫn. Tại khách sạn Continential Saigon, đêm nay 24/12 vào lúc 22h30, khách đến dự sẽ được chào đón bằng những giai điệu Giáng sinh qua dàn hòa tấu piano và violon ngay khu vực đại sảnh. Ngoài ra, còn có các chương trình biểu diễn độc tấu saxophone, ảo thuật hài, vũ điệu tango thu hút sự quan tâm của người dân thành phố…

TH