Cười “thả ga” với Con ma nhà họ Can

(VOH) – Các chiêu trò hù dọa từ những con ma của thế kỷ 18 đã lỗi thời, thậm chí, con người phải chỉ dẫn thêm cách để chúng hù dọa hiệu quả và hợp thời hơn.

Gia đình không sợ ma. 

Chuyển tới một tòa lâu đài cổ kính ở Brittany nằm sát cạnh bờ biển, gia đình của cô bé 16 tuổi Virginia bất ngờ được chào đón bởi những vị khách không mời mà đến rất… rùng rợn - đó chính là những con ma nhà họ Can, trong đó hai kẻ cầm đầu chính là ma nữ Alienor và ma ô-sin Gwilherm.

Tuy nhiên, những trò hù dọa tinh quái tưởng làm thót tim người khác của dòng tộc ma Canterville, không khiến cho gia đình Virginia lo sợ mà trái lại còn cảm thấy thích thú trước những trò đùa theo phong cách cổ điển.

Ma nữ lỗi thời và ma Osin.

Virginia sau đó cùng với các thành viên trong gia đình và người bạn mới quen Erwan tìm cách thích nghi dần với ngôi biệt thự ma này, đồng thời tìm ra cách để giải thoát những linh hồn đáng thương của ngôi nhà đã tồn tại sau rất nhiều thế kỷ…

The Canterville Ghost - Con Ma Nhà Họ Can có lẽ là phim kinh dị hiếm hoi chọn cách kể chuyện rất hài hước, duyên dáng thậm chí có là chút châm biếm trong đó để tiếp cận khán giả. Bộ phim có tất cả những kịch tính cần thiết của một phim kinh dị ma. Tuy nhiên, thay vì khiến khán giả hồi hộp dán chặt vào ghế ngồi, thì ngược lại ở đây câu chuyện lại làm cho khán giả lại cười “rung rinh” ghế.

Bộ phim được công chiếu từ 15/7/2016.