Dàn nghệ sĩ miền Bắc háo hức đi “Truy Sát”

(VOH) - Sau buổi ra mắt tại TP. HCM, tối 20/4, lễ giới thiệu và công chiếu bộ phim hành động kịch tính “Truy Sát” do đạo diễn Cường Ngô, nhà sản xuất TNA Entertainments, CJ Entertainment hợp tác thực hiện tiếp tục diễn ra tại trung tâm thương mại CGV Vincom, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Cường Seven và Trương Ngọc Ánh. 

Là nhân vật trung tâm của sự kiện, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh gây chú ý với phong cách thời trang đầy gợi cảm, cá tính. Bên cạnh việc gặp gỡ và giới thiệu ê kíp làm phim gồm đạo diễn Cường Ngô, chỉ đạo võ thuật Trung Lý cùng các diễn viên như: Vĩnh Thụy, Thiên Nguyễn, Cường Seven, Marcus Guilhem… Trương Ngọc Ánh còn vui vẻ hội ngộ hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng ở khu vực phía Bắc như: Cựu người mẫu Thúy Hằng, vợ chồng diễn viên Minh Tiệp, Á hậu Tú Anh, Huyền My, NTK Đức Hùng, MC Hoài Anh, Thành Trung, Thái Dũng, ca sĩ Mỹ Dung, người đẹp Trương Tùng Lan, …

Trương Ngọc Ánh, Vĩnh Thụy, Thiên Nguyễn, Cường Seven… còn hào hứng diễn lại một phân đoạn hành động trong phim trước sự cổ vũ của đông đảo các nghệ sĩ, khán giả có mặt tại đây.

Truy sát là câu chuyện của những người cảnh sát trên mặt trận đấu tranh với các loại tội phạm nguy hiểm và vô cùng manh động. Thiếu tá Nguyễn An An (Trương Ngọc Ánh) được cấp trên, Trường phòng Cảnh sát Minh (Vĩnh Thụy) giao nhiệm vụ giám sát một hoạt động đấu giá từ thiện mờ ám. Trong quá trình điều tra, An phát hiện Tài có ý định đánh cắp một báu vật quốc gia và để ngăn cản Tài, An không may đã giết chết hắn.

Lần theo các manh mối, đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy khẳng định Băng Sói mới là thủ phạm chính đứng đằng sau hoạt động phạm pháp này. Băng Sói trở thành mục tiêu thực sự của cuộc điều tra. Để trả thù cho Tài, hôn phu của em gái mình, Lộc (Lamou Vissay) – ông trùm khét tiếng của Băng Sói đã quyết tâm sát hại An và Bình, em trai cô (Thịnh Vinh).

Cuộc đấu tranh giữa Đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy và Băng Sói ngày càng khốc liệt với những cuộc truy đuổi một mất một còn và thủ đoạn tinh vi của bọn tội phạm. Cách duy nhất để An thoát khỏi cái chết và giải thoát cho em trai là cô phải tìm ra kẻ chủ mưu thực sự đứng đằng sau các hoạt động mờ ám của Lộc và Băng Sói.

 Bên cạnh vai nữ chính với sự diễn xuất của diễn viên Trương Ngọc Ánh, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy, Lamou Vissay, Cường Seven, Maria Trần, Marcus Guilhem, Phi Phụng, David Phạm, Hiếu Nguyễn, Hồng Quế, Quang Huân, Thịnh Vinh…

Phim sẽ chính thức công chiếu vào 22/4/2016 trên toàn quốc.