Danh hài Hoàng Sơn chuyển sang hát nhạc rock

(VOH) – Hoàng Sơn sẽ xuất hiện trong vai ca sỹ nhạc rock trong phim mới – Fan Cuồng dự kiến khởi chiếu từ 15/7. Đóng cùng với Hoàng Sơn còn có “Chị Hội” Thái Hòa.

Chia sẻ về Hoàng Sơn, nam diễn viên Thái Hòa cho biết: "Ban đầu khi biết kịch bản Fan Cuồng có nhân vật ca sĩ nhạc rock có tuổi mà chưa có tên này là mình nghĩ ngay đến anh Hoàng Sơn. Bởi vì anh em chơi với nhau rất thân nên mình biết anh Sơn rất rõ. Bước qua tuổi tứ tuần lâu rồi nhưng ảnh còn phong độ lắm, ra sân đá banh thường xuyên và lại máu ca hát, hát rất hay mà giọng lại khỏe”.

Nói về vai diễn của mình Hoàng Sơn tâm sự: "Chỉ sợ là lúc thể hiện bị vụng về vì mình không rành về rock, cũng không máu bằng mấy anh em rock trẻ. Lên trường quay xem mấy anh em rocker diễn thấy sức sống và máu lửa, cả sân khấu bùng cháy đã lắm. Hoàng Sơn cũng cháy theo luôn, mà mới cháy sơ sơ chứ chưa cháy khét".

Trái với sự khiêm tốn của nghệ sĩ Hoàng Sơn, đạo diễn Charlie trong quá trình dựng phim Fan Cuồng đã quá tâm đắc với phần trình diễn rock quá xuất sắc này. Anh đã thuyết phục nhà sản xuất tung ra một clip hậu trường để khoe với khán giả cũng như những fan hâm một của danh hài Hoàng Sơn.

Trong phim Fan Cuồng, danh hài Hoàng Sơn vào vai một rocker chính hiệu, tuổi có thể già nhưng niềm đam mê nhạc rock không bao giờ già. Tay rocker chất lừ này là bạn thân của Thái Fan Cuồng (Thái Hòa). Đây cũng chính là người thắp lại ngọn lửa đam mê rock trong tim Thái, là động lực giúp Thái quyết định lên kế hoạch giải cứu thần tượng Gia Nghị vực dậy nhạc rock Việt.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Huyền Trang, Mai Bảo Ngọc, Hoàng Sơn, Nguyễn Chánh Tín, Phi Phụng, Ngọc Tưởng,... sẽ ra mắt 15/7/2016 trên toàn quốc.