Đảo Tình Yêu

(VOH) – Là tên bộ phim mới sẽ ra mắt vào ngày 22/04 tại các cụm rạp của BHD. “Đảo Tình Yêu” dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất “The Palm Trees In The Snow” của nhà văn Luz Gabás và được chỉnh sửa bởi Temas de hoy.

Phim kể về Clarence khi vô tình khám phá được những bức thư cũ đã thôi thúc cô rời vùng núi lạnh giá Huesca để tìm đến Bioko – nơi mà cha cô, Jacobo, và chú của cô, Kilian, đã trải qua quãng đời tuổi trẻ của mình. Ở đó, Clarence đã khám phá được bí mật về chuyện tình lãng mạn đã được che giấu trong bối cảnh lịch sử hỗn loạn mà những hệ quả của nó vẫn còn kéo dài đến ngày nay.

Đây là một thể loại bi thương quen thuộc – một câu chuyện kết nối hai thời kì lịch sử, hai nền văn hóa và hai thế hệ.

Dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất của Luz Gabás, được chỉnh sửa bởi Temas de Hoy. Cuốn tiểu thuyết được phát hành năm 2012 và đến nay đã bán ra hơn 500.000 bản.

Nội dung của cuốn sách được lấy cảm hứng từ những trải nghiệm của hàng ngàn người Tây Ban Nha đã đến hòn đảo với hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn. Đó cũng là câu chuyện của hàng trăm người trẻ ở thung lũng Benasque, trong số đó có cả ông bà và cha của tác giả. Họ đã quyết định rời bỏ vùng núi giá lạnh đầy băng tuyết để di cư đến vùng đất nông nghiệp, làm việc trong các đồn điền cacao.

Trailer Đảo Tình Yêu. Bộ phim được phát hành duy nhất tại hệ thống cụm rạp BHD Star Cineplex tại TP.HCM và rạp tháng 8 Hà Nội. 

Để chuyển thể cuốn tiểu thuyết thành phim, đoàn làm phim đã phải di chuyển đến đảo Gran Canaria, tái hiện lại đồn điền cacao huyền thoại của Sampaka và trồng hơn 400 cây cọ ở đây.

Quá trình quay phim kéo dài trong 10 tuần ở Gran Canarian, 2 tuần ở Colombia và 3 ngày ở Huesca với hơn 70 diễn viên, 200 nhân viên kĩ thuật và hơn 2000 thành viên khác. Những con số này đã khiến Đảo tình yêu trở thành dự án phim lớn nhất hiện nay của Tây Ban Nha.  Đây tiếp tục hứa hẹn sẽ là một kiệt tác quyến rũ của điện ảnh Tây Ban Nha.

Lịch chiếu phim mới tháng 04 - 05/2016 tại cụm rạp BHD.