Diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tặng quà Tết cho nghệ sĩ nghèo

(VOH) - Ngày 7/1, hai diễn viên Siddharth Shukla và Neha Marda của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Cô dâu 8 tuổi” cùng tập đoàn IMC và Hội Nghệ sĩ Sân khấu TPHCM trao quà cho các nghệ sĩ nghèo Thành phố.

70 phần quà gồm tiền và hiện vật tuy không lớn về vật chất nhưng thật ấm áp và thể hiện được tấm lòng của người nghệ sĩ với nhau dù có khác màu da, giọng nói.

Trong buổi gặp gỡ, Siddharth Shukla vui vẻ : “Tôi cảm thấy vinh hạnh khi tham dự buổi từ thiện vô cùng ý nghĩa dành cho các nghệ sĩ. Nghệ sĩ chúng ta có thể không giàu tiền bạc nhưng chúng ta có thể rất giàu vì tình cảm người hâm mộ dành cho mình ”.

Nữ diễn viên Neha Marda trao thông điệp: “Mỗi người chúng ta sinh ra đều có một mục đích sống khác nhau, có người niềm vui của họ là kiếm thật nhiều tiền nhưng lại có những con người trao đi những điều ý nghĩa, sống vì người khác, làm đẹp cho cuộc đời đã là niềm vui lớn nhất, tài sản giá trị nhất đối với họ”

Cùng với Siddharth Shukla và Neha Marda, cặp đôi ngôi sao tuổi teen Philippines: Kathryn Bernardo và Daniel Padilla sẽ là những khách mời đặc biệt của đêm công bố trao giải “Ngôi sao xanh 2015” vào tối nay 8/1 tại Nhà hát TPHCM.