Diễn viên gốc Việt từng đóng phim cùng Mr.Bean tham gia “Sứ mệnh trái tim”

(VOH) - Sau khi công bố nhân vật chính của phim “Sứ mệnh trái tim” cùng những hình ảnh hậu trường, bộ phim đã gây được sự chú ý. Theo đó, nhân vật nam chính do Võ Cảnh đảm nhận đã có nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đồng thời, hình tượng của nhân vật cô giáo Phong Linh do Angela Phương Trinh thủ vai cũng được dư luận khen ngợi. Bên cạnh đó, còn một nhân vật gây tò mò nữa trong thời gian qua là tình địch của “Hoàng Bách” Võ Cảnh – Bình Trâu.

Bình Trâu trong “Sứ mệnh trái tim” do nam diễn viên Williams Belle (sinh năm 1981 ở Pháp) thủ vai – một cái tên khá mới trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, bảng thành tích của anh trên thế giới lại không thua kém bất kỳ một diễn viên nào của Vbiz. Với sức khỏe dẻo dai, đam mê và tài năng của mình, anh đã được chọn vào những vai diễn quan trọng, thậm chí là phim về chính mình.

Từ năm 1998, Williams đã tham gia nhiều dự án điện ảnh, truyền hình như “Le Message”, “Taxi 2”, “Yamakasi, les samouraïs des temps modernes”, “Les fils du vent”, “Cirque du Soleil –Solstrom”, “Thế hệ Yamakasi, vol au-Dessus des CITES”, “Phương pháp Williams Belle”, “Williams Belle Adventure”,… Và đặc biệt là vai diễn trong phim “Johnny English Reborn” cùng nam diễn viên Rowan Atkinson (MrBean) nổi tiếng trên toàn thế giới.

Trong phim này, Williams đã có những cảnh hành động cùng MrBean, đây cũng là sở trường của nam diễn viên. Ngoài ra, Williams còn được biết đến như một nhiếp ảnh gia, một vận động viên đỉnh cao của Yamasaki – Môn thể thao vượt qua nỗi sợ hãi và trở nên dẻo dai, kiên cường, chinh phục những giới hạn của bản thân.

Trong phim “Sứ mệnh trái tim”, Bình Trâu của Williams Belle cũng là một trong những nhân vật mấu chốt, chắc chắn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả Việt. Bình Trâu là một người quả cảm, toát lên vẻ đẹp của một người đàn ông trưởng thành. Anh đến với vùng cao và gắn bó với những người nghèo nơi đây. Nơi cao nguyên đó, anh và cô giáo Phong Linh đã gắn bó, cùng nhau giúp đỡ, xây dựng vùng đất này.

Hiện tại, “Sứ mệnh trái tim” của đạo diễn – NSƯT Đức Thịnh do công ty Thiên Phúc sản xuất đã gần hoàn tất những cảnh quay cuối cùng và đi vào giai đoạn hậu kỳ. Phim có sự tham gia của Angela Phương Trinh, người mẫu Võ Cảnh, Trần Bảo Sơn, Duy Khiêm, Williams Belle, Dương Mạc Anh Quân, Nguyễn Hải Dương,…

“Sứ mệnh trái tim” dự kiến ra mắt khán giả cả nước vào tháng 11/2016.