Disney hé lộ siêu phẩm hoạt hình mới “Moana”

(VOH) - Tiếp nối thành công của bom tấn Zootopia với doanh thu toàn cầu cán mốc 1 tỷ đô la Mỹ, mới đây, hãng phim Disney đã chính thức tung trailer đầu tiên của siêu phẩm hoạt hình Moana với tên phát hành tại Việt Nam là: Hành trình của Moana.

Hành trình của Moana là bộ phim hoạt hình phiêu lưu được đạo diễn bởi cặp đôi lừng danh Ron Clements & John Musker và được sản xuất bởi Osnat Shurer.

Bộ phim kể về hành trình phiêu lưu đầy táo bạo của Moana - một cô gái có tinh thần phóng khoáng và dũng cảm, mang trong mình khát khao mãnh liệt về việc du hành giữa lòng đại dương để thực hiện nhiệm vụ sứ mệnh mà tổ tiên của cô chưa thể hoàn thành: tìm lại linh hồn đã bị lấy cắp của hòn đảo.

Trên hành trình của mình, Moana đã gặp Á thần Maui (Dwayne Johnson lồng tiếng), một nhân vật sở hữu tính cách mạnh mẽ và phép thuật biến hóa vô song, nhưng cũng đồng thời là một người bạn vui vẻ, hài hước. Họ đã trở thành những người đồng hành luôn sát cánh bên nhau để chống lại mọi hiểm nguy và sự đe dọa từ các quái vật khổng lồ.

Trailer Hành trình của Moana.

Trailer đầu tiên được Disney tung ra đã hé lộ tạo hình chính thức của Moana, Á thần Maui cùng hai người bạn đặc biệt là lợn Pua và gà Hei Hei. Ngay ở những giây đầu tiên, Maui đã xuất hiện với chiếc móc câu huyền thoại thể hiện quyền lực và sức mạnh của mình cùng những màn pha trò đầy hài hước.

Trong khi đó, cô gái Moana có cá tính mạnh mẽ lại xuất hiện trong hình dáng dễ thương với mái xù cùng khuôn mặt thánh thiện. Mặc dù thời lượng chỉ hơn một phút, nhưng đoạn trailer đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những khung cảnh biển cả mang màu sắc tươi sáng trên nền âm nhạc mang phong cách thổ dân tươi vui, rộn rã.