Đông đảo nghệ sỹ Việt đồng hành cùng "Vết sẹo cuộc đời 6"

(VOH) - Nối tiếp sự thành công của năm chương trình trước đó, dự án "Vết sẹo cuộc đời 6" (Scar Of Life 6) năm 2016 mang chủ đề “Tình Mẹ” đã được chính thức khởi động.

Ca sỹ Hồng Nhung, NSƯT Linh Nga đại sứ của chương trình. 

Qua năm năm diễn ra, chương trình “Vết sẹo cuộc đời” đã quyên góp cứu sống hơn 1000 em bé bị bệnh tim bẩm sinh. 

Năm nay, Vết Sẹo Cuộc Đời 6 được đặt tên là “Tình Mẹ”, được khởi động với chiến dịch “1000 tấm hình chụp cùng mẹ” và “Câu chuyện về mẹ“ với mong muốn có sự quan tâm của cộng đồng biết đến chương trình, chia sẻ và góp phần tham gia bằng cách gửi hình cùng câu chuyện về tình mẹ con.

Clip giới thiệu Vết sẹo cuộc đời 6. Clip có sự tham gia của diễn viên Tăng Thanh Hà,NSUT Linh Nga, ca sĩ Hồng Nhưng cùng hai con, siêu mẫu Xuân Lan và 2 con, hoa hậu Ngọc Diễm, ca sĩ Cẩm Ly, Stu ( vợ đạo diễn VietMax) cùng con trai ...

Đêm sự kiện chính của “Vết sẹo cuộc đời 6” sẽ là một đêm nghệ thuật - ẩm thực cùng âm nhạc được tổ chức vào 27 tháng 5, 2016 tại Gem Center. Đại sứ của chương trình năm nay là các nghệ sĩ : ca sỹ Hồng Nhung, NSUT Linh Nga và diễn viên Tăng Thanh Hà.

Đàm Vĩnh Hưng - Linh Nga - Ngô Thanh Vân. 

Điểm nhấn đặc biệt của dự án năm nay là bộ phim ngắn “Mười Bước Chân” , lấy cảm hứng từ một câu chuyện về căn bệnh tim bẩm sinh từ nhỏ của Vũ Ngọc Phượng. Phim kể về cậu bé bị bệnh tim rất nặng và niềm hi vọng của người mẹ mong con mình hồi sinh qua những bước đi trong cuộc sống vượt qua bệnh tật.

Phim do đạo diễn trẻ Trần Quế Ngọc – người biết đến với nhiều tác phẩm đậm nét nhân văn về thân phận con người như “Đỗ quyên trong mưa”, “Dòng sông thương nhớ”, “Người đứng trong gió” thực hiện. Đạo diễn hình ảnh là Diệp Thế Vinh từ HK Films.

Các nhà hảo tâm có thể quyên góp qua hình thức mua vé tham dự và tham gia đấu giá các vật phẩm đặc biệt trong chương trình.