Em Vẫn Ở Đây khởi chiếu trên Youtube từ 16/6

(VOH) – Phim ngắn Em Vẫn Ở Đây đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của đạo diễn Mỹ Trang, hotboy Huỳnh Anh và Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 4 – Hải Anh.

Chuyện phim Em Vẫn Ở Đây xoay quanh Đan (Hải Anh thủ vai), một nữ diễn viên múa có tài năng và cá tính đặc biệt. Cô tình cờ gặp được Huy (Huỳnh Anh thủ vai), một nhiếp ảnh gia trẻ đang trong tình trạng bế tắc về ý tưởng. Cuộc gặp của cả hai đã vô tình khơi thông nguồn cảm hứng sáng tạo dạt dào cho anh. Tuy nhiên, khi chàng nhiếp ảnh gia thỏa sức sáng tác thì "nàng thơ" của anh lại dần mất đi không gian sáng tạo của mình. 

Em Vẫn Ở Đây là sản phẩm điện ảnh hiếm hoi tại Việt Nam lấy “Ba-Lê” làm chất liệu chủ đạo, cùng sự tinh tế vốn có của bộ môn này phối hợp với ngôn ngữ điện ảnh để một câu chuyện tình rất khác và đặc biệt chưa từng có trước đây trong điện ảnh Việt

Em Vẫn Ở Đây - phim ngắn đầu tiên được quay hoàn toàn bằng hệ thống máy ảnh tân tiến nhất của Fujifilm là X-Pro2 - hứa hẹn sẽ bắt trọn được những khung hình ấn tượng nhất với từng thước phim cảm xúc.

Trailer Em Vẫn Ở Đây - Phim được khởi chiếu từ 16/6

Phim ngắn Em Vẫn Ở Đây vinh dự được chọn vào vòng tranh giải tại 3 liên hoan phim online uy tín dành cho các tác phẩm phim ngắn, phim đầu tay và phim độc lập, bao gồm: Direct Monthly Online Film Festival (DMOFF), Women’s Only Entertainment Film Festival (WOEFF) và Los Angeles CineFest.