“Giai điệu trẻ”: Chắp cánh tiếng hát và ước mơ

(VOH) - “Giai điệu trẻ” ra mắt trên sóng VOH từ tháng 09/2015 với 3 gương mặt khả ái là Minh Trang Ly Ly, Bùi Caroon và Tố Ny.

Minh Trang Ly Ly mở đầu số đầu tiên với chia sẻ về hoạt động âm nhạc sau khi đăng quang các cuộc thi lớn năm 2014. Minh Trang Ly Ly một mình vào Nam lập nghiệp với đam mê lớn lao âm nhạc. Chim Vẹt, thú cưng của Minh Trang Ly Ly là hình tượng mới của cô. MV “Vũ điệu chim trời”, công chúng yêu nhạc sẽ thấy những chú vẹt nhảy theo điệu nhạc rất đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Bùi Ca Roon là gương mặt của số thứ 2, đa năng với các sáng tác nhiều phong cách khác nhau. Bùi Ca roon trải qua các nghề khác nhau như phục vụ, công nhân… trong 2 năm trời để nuôi ước mơ vào học Nhạc Viện. “Sốc” nhất là chia sẻ của Ca Roon  "1 tuần 1 single" từ nay đến Tết. 

Tố Ny, cô gái xinh xắn đến từ Đà Nẵng, Á quân Giọng hát Việt là nhân vật chính của số thứ 3. Lần đầu tiên Tố Ny gửi lời cám ơn dành cho ca sĩ Thế Vỹ, người thầy dạy thanh nhạc và lời càm ơn sâu sắc dành cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người thầy của cô trong cuộc thi Giọng hát Việt 2015.

Poster của chương trình

Sự gần gũi của chương trình thể hiện ở mục “Giai điệu trẻ và bạn”, giao lưu với các ca sĩ trẻ và thính giả gửi bài hát về chương trình qua địa chỉ email giaidieutrevoh@gmail.com“Chiếc hộp âm  nhạc” cũng là nội dung không thể bỏ qua trong mỗi chương trình: Trong 60s, các ca sĩ phải trả lời đúng 10 câu hỏi trắc nghiệm. Nếu sai bất cứ câu nào, ca sĩ ấy sẽ chịu những hình phạt vui nhộn từ chương trình.

“Giai điệu trẻ” do ca sĩ, nhạc sĩ Y Jang Tuyn biên tập - dẫn chương trình: Y Jang Tuyn -  Hương Trinh. Phát sóng một tháng 2 số trên sóng AM 610KHz (10g - Chủ nhật) và FM 99’9Mhz (20g05 - Thứ tư)