Giải Mai Vàng 2013: Giọng ca "nhí" Phương Mỹ Chi bất ngờ đoạt

(VOH) - Lễ trao giải Mai vàng năm 2013 vừa diễn ra tối qua tại Nhà hát TP.HCM với 14 bông mai vàng được trao cho các nghệ sĩ, ca khúc, bộ phim và chương trình.
Phương Mỹ Chi ghi danh ở giải Mai Vàng (Ảnh: Tiền Phong)

Kết quả của giải thưởng năm nay: nghệ sĩ Hoài Linh và Lê Khánh đoạt giải ở hạng mục nam và nữ diễn viên sân khấu, Trấn Thành ở hạng mục diễn viên hài, Nhan Phúc Vinh và Trang Trần đoạt giải diễn viên điện ảnh và truyền hình, Bình Minh đoạt giải ở hạng mục người dẫn chương trình.

Ở lĩnh vực ca nhạc, Phương Mỹ Chi đoạt giải Mai Vàng ở hạng mục ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng, nhóm Bee.T đoạt giải ở hạng mục nhóm hát. Giải nam, nữ ca sĩ nhạc nhẹ năm nay đã thuộc về Noo Phước Thịnh và Đông Nhi, riêng ca sĩ nhí Nguyễn Quang Anh đã được Ban tổ chức đặc cách để nhận giải Mai Vàng ở hạng mục này.

Ngoài các hạng mục chính, lễ trao giải còn vinh danh tốp 10 ca sĩ của năm cùng với những tác phẩm và chương trình được độc giả báo Người Lao Động bình chọn như: ca khúc Tình về nơi đâu của Thanh Bùi, vở diễn sân khấu Bông hồng cài áo (kịch bản: Hoàng Khâm - Kim Cương; đạo diễn: Vũ Minh của Sân khấu kịch IDECAF), bộ phim Tìm chồng cho vợ tôi (Hãng phim Tâm Điểm, đạo diễn: Võ Việt Hùng), chương trình truyền hình Giọng hát Việt nhí của VTV3.