Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2015: Tiên Tiên và Noo Phước Thịnh nhận giải thưởng đặc biệt

(VOH) - Đúng 20g00, chương trình Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2015 chính thức mở màn bằng tiết mục kết hợp đặc biệt liên khúc: Radio (st:Hồ Hoài Anh), Radio buồn (st: Kỳ Phương), My everything (st: Tiên Tiên) với Hòa Minzy, Vũ Thảo My, Hoàng Tôn, Trọng Hiếu, Yến Lê, Bích Ngọc.

Video clip Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2015:

 

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM (VOH) phát biểu khai mạc Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2015

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM (VOH) trao hoa cho đại diện hai nhà tài trợ Soby và NamViet media

Trúc Nhân và Châu Đăng Khoa hoạt náo gây thích thú.

20h30: Đông Nhi và Noo Phước Thịnh công bố hạng mục Top 10 Nhạc sỹ được yêu thích nhất: Nguyễn Duy Anh, Khắc Hưng, Lưu Thiên Hương, Đỗ Hiếu, Tiên Tiên, Nguyễn Phúc Thạch, Nguyễn Hồng Thuận, Vương Quốc Tuân, Châu Đăng Khoa và Sơn Tùng.

20h35: Giải hòa âm phối khí đã thuộc về Hoàng Touliver.

20h40: Không nằm ngoài dự đoán giải thưởng Bài hát hiện tượng đã thuộc về Say You Do của "Cô Gái Tóc Xù" Tiên Tiên. Sau khi nhận giải thưởng, Tiên Tiên đã biểu diễn lại ca khúc hít của mình.

20h45: Sau phần trình diễn của Tiên Tiên là phần biểu diễn của "Hoàng Tử Mưa" Trung Quân IDol với Chưa Bao Giờ - sáng tác Tiên Tiên.

20h55: Ca sỹ Thảo Trang công bố Giải gương mặt triển vọng. Đây là giải thưởng được báo giới bình chọn. Với những hoạt động nổi bật trong năm 2015, hai gương mặt được vinh danh là Hoài Lâm và Ái Phương.

21h00: Hoài Lâm và Ái Phương cùng song ca bài hát hit của Hoài Lâm - ca khúc Có Khi - sáng tác Hoài Lâm.

21h05: Năm 2015 với khá nhiều phim điện ảnh Việt thành công, và nhạc phim cũng có 1 năm khởi sắc. Có khá nhiều bài hát là nhạc phim đã lọt top Làn Sóng Xanh 2015.

Sân khấu lắng động với ca khúc Thằng Cuội – st: Lê Thương với phần biểu diễn của Nhóm The Voice Kid.

Sự xuất hiện của Trọng Hiếu, Tăng Nhật Tuệ và Tô Lâm làm sân khấu bùng nổ với ca khúc nhạc phim Em là bà nội của anh – sáng tác: Tăng Nhật Tuệ.

21h10: Tóc Tiên và Dương Khắc Linh trao giải Gương mặt phát hiện: Trọng Hiếu Idol.

21h15: Tóc Tiên và Dương Khắc Linh trao những Giải thưởng đặc biệt - một trong những điểm mới của Làn Sóng Xanh năm 2015. Theo đó, Giải Nhạc sỹ có nhiều ca khúc được yêu thích nhất: Tiên Tiên và Noo Phước Thịnh được vinh danh với Giải Dự án âm nhạc trong năm.

 

21h18: Sau phần nhận giải thưởng của mình, Noo Phước Thịnh biểu diễn ca khúc mới nhất của mình "Really Love You". Phần trình bày của Noo Phước Trịnh mang đến không khí cuồng nhiệt, người hâm mộ hò reo không ngừng.

21h23: sân khấu Lan Anh như vỡ tung với sự xuất hiện của Sơn Tùng MTP với Mashup các bài hát hit của anh.

21h20: Nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận trao Giải Single của năm cho Âm Thầm Bên Em - Sơn Tùng và Ekip WePro

21h35: Trúc Nhân, Chân Đăng Khoa, Trương Thảo Nhi và Tô Lâm gây hào hứng cực độ với Thật Bất Ngờ - sáng tác: Mew Amazing - hit mới của Trúc Nhân.

21h40: "Bộ ba ca sỹ xinh đẹp" Đông Nhi, Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà "đốt cháy" sân khấu Lan Anh với những màn trình diễn cực lôi cuốn và sôi động.

I'm in love – Nguyễn Hoàng - Tóc Tiên

Boom boom – Đỗ Hiếu - Đông Nhi

Liên khúc Destiny và What Is Love – Đỗ Hiếu - Hồ Ngọc Hà

21h55: "Mèo cả"  Phương Uyên công bố giải thưởng được chờ đợi nhất.

Giải top 5 ca sỹ được yêu thích bảng Top Hit: Đông Nhi, Trung Quân, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng MTP.

Giải top 5 ca sỹ được yêu thích bảng Top Gold: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Cẩm Ly, Tuấn Hưng

22h00: Tất cả các ca sỹ đã cùng hòa giọng trong liên khúc Yêu Là Yêu, khép lại một đêm trao giải Làn Sóng Xanh 2015 thành công rực rõ. Hẹn gặp lại quý vị vào giải thưởng Làn Sóng Xanh 2016.

Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 18 - 2015 diễn ra lúc 20g00 ngày 18/12/2015 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, được truyền thanh trực tiếp trên sóng FM 99.9Mhz - Đài TNND TP.Hồ Chí Minh (VOH), truyền hình trực tiếp trên kênh HTV3, Đài truyền hình Tp.Hồ Chí Minh và trên website www.voh.com.vn.

Lần đầu tiên, chương trình được trực tuyến trên kênh Youtube riêng của Đài TNND TPHCM (VOH) để phục vụ khán thính giả không có điều kiện theo dõi trên làn sóng radio và truyền hình, đặc biệt là thính giả ở nước ngoài tại địa chỉ  https://www.youtube.com/user/VOHchannel

Đêm trao giải Làn Sóng Xanh luôn được tổ chức với tinh thần ghi nhận đóng góp và vinh danh nghệ sĩ đã gặt hái sự thành công nhất định trên lĩnh vực nhạc trẻ tại Việt Nam trong năm 2015.

Chương trình năm nay vẫn sẽ có sự góp mặt của hầu hết ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng và cả các tác giả trẻ, ca sĩ trẻ có nhiều đóng góp cho đời sống âm nhạc trong nước năm 2015 với nhiều hạng mục hấp dẫn như Top 10 bài hát được yêu thích, Giải Bài hát hiện tượng, Top 5 ca sĩ được yêu thích – BẢNG VÀNG (Top Gold), Top 5 ca sĩ được yêu thích - BẢNG TOP HIT, Giải Gương mặt Triển vọng, Giải Gương mặt phát hiện, Single của năm, Giải Hòa âm phối khí.

Sang năm thứ 18, Làn Sóng Xanh quyết định bỏ hạng mục Album của năm ra khỏi hệ thống hạng mục bình chọn của giải thưởng khi thị trường album nhạc trẻ ngày càng bị thu hẹp và sản phẩm âm nhạc phát triển mạnh.

Dù vắng bóng hạng mục Album của năm nhưng Làn sóng xanh lần thứ 18 sẽ trao một số giải thưởng đặc biệt cho những dự án, nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo và được các ca sĩ đầu tư nghiêm túc.

Kết quả Giải thưởng đặc biệt được công bố trong đêm trao giải lúc 20 giờ ngày 18/12/2015.