Gil Lê "lên đời" thành shipper bánh pizza

(VOH) - Tham gia làm nhân vật VJ khách mời trong tập đầu tiên của chương trình ”Người Giao Hàng Vui Vẻ”, Gil Lê phải thực hiện nhiệm vụ của một “shipper” giao pizza đến khách hàng một cách ngẫu nhiên theo yêu cầu của chương trình.

Gil Lê phải vượt qua những thử thách khắc nghiệt từ chương trình. 

Trách nhiệm “khó xơi” hơn khi Gil Lê phải mang đến không khí vui vẻ cùng những món quà giá trị cho khách hàng của mình nếu họ tham gia và vượt qua các thử thách là các câu đố, các trò chơi vận động mà chương trình đưa ra.

Bên cạnh đó, theo concept chương trình nhân vật VJ khách mời phải xuất hiện bất ngờ và giao một món hàng cho một nghệ sỹ. Trong tập này, Gil Lê xuất hiện và mang đến một món quà mừng kỷ niệm ngày cưới của đạo diễn Việt Max. Cùng với Gil Le, đạo diễn Việt Max đã có những phút chia sẻ về những thành công của phim cũng như kỷ niệm vui khi hợp tác làm việc cùng Gil Le và Chi Pu.

Nhiệm vụ gian nan khi Gil Lê phải nhận được sự hài lòng từ Việt Max. 

Mỗi số một “shipper” là nhân vật của công chúng sẽ xuất hiện bất ngờ ngay trước cổng nhà hay văn phòng làm việc để giao những món quà từ người thân hay bạn bè của bạn đã đăng ký gởi tặng với chương trình.

Khán giả có thể yêu cầu “Người Giao Hàng Vui Vẻ” của MTV Việt Nam giao hàng, những món quà bất ngờ đến tận nơi cho bạn bè và người thân của mình hoặc nếu muốn tham gia vào những thử thách cùng “shipper” của chương trình để nhận qùa.

Mỗi tập của Người Giao hàng Vui Vẻ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và cảm xúc vui nhộn được phát sóng theo chu kỳ 2 tuần 1 tập vào mỗi tối thứ 4 từ ngày 13/7/2016.