Hà Vân tung MV mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

(VOH) - Ca sĩ Hà Vân vừa tung ra bộ đôi sản phẩm âm nhạc dành tặng cho những người phụ nữ Việt Nam.

Đầu tiên là MV “Mẹ là cánh cò yêu thương”, một sáng tác mới của Bác sĩ - Nhạc sĩ Minh Đức, dựa theo lời thơ của bài thơ Đếm của nhà thơ Tương Huyền. Bài hát mượn hình ảnh người mẹ trong ca dao được ví von như những cánh cò lặn lội, không ngại vất vả sớm khuya để nuôi con khôn lớn thành người.

MV “Mẹ là cánh cò yêu thương” - Hà Vân

Món quà thứ hai là  1 album online với chủ đề "Phận gái thuyền quyên". Hà Vân đã ca ngợi nét đẹp truyền thống rất dịu dàng, chịu thương chịu khó, son sắt, thủy chung của người con gái Việt Nam với "Thương lắm mình ơi"(st: Vũ Quốc Việt), nét đẹp duyên dáng đặc trưng của người con gái miền tây sông nước qua "Chiếc áo bà ba" (st: Trần Thiện Thanh)...

Hà Vân thể hiện những ca khúc nói lên thân phận, nỗi niềm đau khổ của người con gái khi bị cha mẹ ép duyên, phải lấy chồng xa xứ, xa cha mẹ, xa quê hương...với Thân phận (Lê Mộng Bảo), Em về miệt thứ (Hà Phương), Chồng xa (Võ Thiện Thanh). Và những ca khúc nói lên nỗi buồn, tâm tư của người con gái khi tình duyên không trọn như ca khúc chủ đề Phận gái thuyền quyên (Giao Tiên) hay Chờ người(Khánh Băng).

Album online với chủ đề "Phận gái thuyền quyên" của Hà Vân với nhiều ca khúc được yêu thích. 

Với chất giọng ngọt ngào, Hà Vân đã thể hiện trọn vẹn những lát cắt, những góc khuất đầy tâm tư của những người phụ nữ, để mọi người có thể chia sẻ hơn và yêu thương, trân quý “một nửa thế giới” hơn nữa. Song song với việc thực hiện bộ đôi sản phẩm này, ca sĩ Hà Vân cũng đang ráo riết thực hiện một album với những ca khúc của tác giả Vinh Sử.