Háo hức với phiên bản Việt hóa của “High Kick – Gia đình là số 1”

(VOH) - Series phim sitcom Hàn Quốc “High Kick – Gia đình là số 1” lần đầu tiên được Việt hoá sắp sửa lên sóng trong thời gian tới hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ dành cho khán giả cả nước.

Cách đây gần 10 năm, “High Kick” - series phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại sitcom đã thống trị khung phát sóng của đài MBC với mức rating cao kỷ lục: 50,8%. Câu chuyện xoay quanh những tình huống đời thường trong một  xã hội thu nhỏ đã dễ dàng chạm đến cảm xúc người xem, đặc biệt là ở những quốc gia mang đậm tính truyền thống như Châu Á.

Do đó, không khó lý giải vì sao “High Kick” - sau khi được mua bản quyền với tên gọi “Gia đình là số 1”, đã trở thành series phim truyền hình nước ngoài ăn khách nhất tại Việt Nam vào thời điểm năm 2008. Bộ phim như tấm gương phản chiếu những góc khuất về khái niệm gia đình, sự cách biệt thế hệ dưới một mái nhà và cả đời sống của thế hệ học sinh trẻ.

Mới đây, công ty Điền Quân đã thành công trong việc mua bản quyền để chuyển thể Việt hoá bộ phim “High Kick” và vẫn lấy tên gọi “Gia đình là số 1”. Đây đồng thời cũng là series phim sitcom Hàn Quốc đầu tiên được Việt hoá cùng màn góp mặt của hàng loạt diễn viên nổi tiếng.

Hiện tại, “Gia đình là số 1” vẫn đang trong quá trình casting diễn viên, được Việt hoá bởi phòng ban Film Development Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân.