Hé lộ loạt khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn của cặp tình nhân lệch tuổi Lê Khánh – Hữu Vi

(VOH) - Sau khi hé lộ bộ ảnh tạo hình nhân vật đầy ấn tượng, dự án điện ảnh chuyển thể từ vở kịch ăn khách cùng tên “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” do đạo diễn Cao Tấn Lộc cùng nhà sản xuất Greenmap Corp thực hiện tiếp tục bật mí thêm câu chuyện tình ngốc nghếch, nhưng đầy dễ thương, vui nhộn của cặp tình nhân lệch tuổi do diễn viên Lê Khánh và Hữu Vi đảm nhận.

Trong “Thần Tiên Cũng Nổi Điên”, Lê Khánh vào vai Hà – người phụ nữ mê tín, bốc đồng và luôn cố gắng để đạt được những mục đích mà mình mong muốn trong cuộc sống. Trong hành trình giúp sức để cô em gái ruột nổi tiếng, Hà đã cặp kè với Philip Công (Hữu Vi thủ vai) – chàng trai trẻ kém Hà hơn 12 tuổi, có ngoại hình điển trai, hình thể cuốn hút và rất lãng mạn, ngôn tình.

Ban đầu, mối tình của cặp chị em đều nhằm hướng tới mục đích cá nhân của cả hai. Tuy nhiên, khi Hà biết được bí mật “động trời” mà Philip Công che giấu, mối quan hệ của đôi tình nhân lệch tuổi này bắt đầu diễn biến theo chiều hướng đầy bất ngờ mà không ai có thể dự đoán được từ trước đó.

Nhân vật Hà trong phim “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” là vai diễn khá đặc biệt với diễn viên Lê Khánh. Không chỉ đánh dấu sự trở lại với điện ảnh trong thời gian vắng bóng, Lê Khánh còn có một vai diễn mang hình tượng đầy mới mẻ, mang thông điệp rõ ràng.

Về việc phải đóng nhiều cảnh tình cảm với một diễn viên trẻ đẹp nhưng kém tuổi trong “Thần Tiên Cũng Nổi Điên”, Lê Khánh tâm sự cô không sợ ông xã ghen vì đã là một diễn viên thì việc phải đóng những cảnh gần gũi với bạn diễn là chuyện hết sức bình thường.

Với Hữu Vi, vai Philip Công trong “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” không phải vai diễn chạm ngõ điện ảnh của chàng hot boy được nhiều khán giả quan tâm, chú ý. Tuy nhiên, đây là vai diễn đòi hỏi Hữu Vi phải bộc lộ cảm xúc nhân vật nhiều hơn với những diễn biến, tình huống được thay đổi liên tục. Cùng với nhân vật của một chàng trai trẻ nhưng có nội tâm sâu sắc hơn so với bề ngoài cũng như tuổi đời, Hữu Vi sẽ lần đầu tiên kết hợp, thể hiện loạt cảnh thân mật với đàn chị Lê Khánh.

“Khi diễn xuất tôi có tư duy khá thoải mái đó là cứ nghĩ không có khó khăn gì thì sẽ làm được. Nhưng thực tế, khi ra phim trường thì mọi chuyện lại khác hẳn. Nhiều phân đoạn cần cảm xúc thật, mình phải tập trung, cố gắng rất nhiều.

Điểm thú vị là khi diễn cảnh tình cảm với “người tình” hơn tuổi đó là anh Tuấn Khải – ông xã của chị Lê Khánh cũng có mặt để xem hai chị em diễn. Anh Tuấn Khải là người khá thoải mái, thấu hiểu công việc diễn xuất vì thế những cảnh tình cảm giữa tôi và chị Lê Khánh được anh ủng hộ nên quay rất mượt mà, suôn sẻ” – Hữu Vi bật mí thêm.

 “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” là câu chuyện kể về cuộc hành trình xuống trần gian của hai vị thần tình yêu là ông tơ (Đại Nghĩa) và bà nguyệt (Thu Trang). Sau khi bị thượng đế trách phạt về việc không hoàn thành công việc của mình, hai vị thần này đã xuống trần để kiểm chứng, tìm hiểu kết quả của các mối lương duyên mà chính họ từng se kết. Vừa xuống trần, họ tình cờ gặp được vị thần tình yêu của phương Tây là Cupid (Hoàng Phi). Cả ba đã cùng kết hợp với nhau, hóa thân thành người phàm để tiếp tục cuộc hành trình tìm hiểu về các cặp tình nhân mà họ se kết.

“Thần Tiên Cũng Nổi Điên” thuộc thể loại hài hước, lãng mạn, giả tưởng và do đạo diễn Cao Tấn Lộc cùng nhà sản xuất Greenmap Corp thực hiện.

Ngoài quy tụ dàn nghệ sỹ hùng hậu đang được yêu mến trên thị trường phim ảnh như: Chí Tài, Lê Khánh, Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi, Tiến Luật, Khả Như, Diệu Nhi, Hải Triều cùng bốn gương mặt nghệ sỹ trẻ đang được yêu mến trên mạng xã hội: Quang Tuấn, Hữu Vi, Bùi Anh Tú và Hạnh Thảo, phim còn được đầu tư kĩ lưỡng về bối cảnh, âm nhạc, trang phục, đạo cụ… và hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một bộ phim đặc sắc, đậm chất giải trí. Phim điện ảnh “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” dự kiến ra rạp toàn quốc vào ngày 23/9/2016 tới.