“Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm rạng rỡ bán hàng từ thiện

(VOH) - Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm cùng bạn thân của mình đã lựa chọn những bộ quần áo, giày, dép, túi xách… ít sử dụng đến và bày bán tại một quầy hàng tại TP. Hồ Chí Minh nhằm gây quỹ từ thiện, giúp đỡ những trẻ em bị hở hàm ếch.

Với gu thẩm mỹ tinh tế, Ngọc Thanh Tâm đã chuẩn bị những món đồ thông dụng, hợp thời trang để khách tham quan có thể thoải mái lựa chọn và ủng hộ.

Trong những vật dụng bày bán lần này, có rất nhiều món quà kỉ niệm mà cô được người thân dành tặng trong sinh nhật của mình. “Hiệp sỹ mù” Ngọc Thanh Tâm hi vọng sự san sẻ của mình sẽ giúp cho quỹ từ thiện có thêm kinh phí để hỗ trợ cho những em nhỏ thiếu may mắn, đang cần sự trợ giúp của cộng đồng.

Ngọc Thanh Tâm còn dành hẳn 1 ngày để làm nhân viên tư vấn và bán hàng. Sự nhanh nhẹn, khôn khéo của Ngọc Thanh Tâm đã giúp cô tiêu thụ và thu về số tiền lớn cho chương trình.

“Từ trước đến nay, tôi vẫn duy trì thói quen bán quần áo cũ online và số tiền thu được sẽ đi làm từ thiện. Khi biết có ngày hội bán hàng, trao đổi đồ ở TP. Hồ Chí Minh, tôi đã rủ rê bạn bè tham gia chung và không ngờ nhận được sự hướng ứng rất lớn của tất cả mọi người", Ngọc Thanh Tâm tâm sự.

Bên cạnh việc  bán đồ cá nhân để gây quỹ từ thiện, Ngọc Thanh Tâm cũng góp mặt trong một số dự án thiện nguyện lớn nhằm giúp sức, kêu gọi các mạnh thường quân vì người nghèo trên cả nước.

Hình ảnh rạng rỡ của Ngọc Thanh Tâm khi bán hàng từ thiện: