“Hiệp sỹ mù” Ngọc Thanh Tâm tiết lộ sở thích đam mê công nghệ

(VOH) - Ngày 6/9, diễn viên Ngọc Thanh Tâm trở thành khách mời đặc biệt của buổi lễ ra mắt dòng sản phẩm mới thuộc thương hiệu máy tính xách tay HP.

Ngọc Thanh Tâm khoe nét đẹp dịu dàng khi mặc chiếc váy đầy phá cách của NTK Lâm Gia Khang.

Khi xuất hiện trong không gian trưng bày của sự kiện, Ngọc Thanh Tâm hào hứng trải nghiệm hàng loạt các tính năng của bộ sưu tập HP Pavilion năm nay. Đặc biệt nhất, khi cầm trên tay mẫu Pavillion Laptop với slogan “Khởi nguồn sáng tạo. Thổi bùng đam mê” và Pavilion x360 mang thông điệp “Giải trí đột phá 360º”, nữ diễn viên “Hiệp sĩ mù” đã khiến cho các quan khách tham gia chương trình bất ngờ khi có thể chia sẻ thành thạo những ưu điểm của từng dòng máy, cũng như đưa ra những nhận định, đánh giá khách quan nhờ vốn hiểu biết công nghệ của mình.

Ngoài cung cấp, chia sẻ những thông tin thú vị về mẫu máy tính ấn tượng, tinh tế và có màu sắc thời thượng, Ngọc Thanh Tâm còn thể hiện khả năng ngoại ngữ điêu luyện khi phiên dịch cho các vị khách nước ngoài đến tham gia sự kiện này.

Ngọc Thanh Tâm trải nghiệm Pavilion Laptop và Pavilion x360.

Trong buổi giao lưu chính thức, Ngọc Thanh Tâm chăm chú nghe đại diện thương hiệu máy tính xách tay HP bật mí thêm về sản phẩm được nhận định sẽ mang luồng gió lạ đối với ai yêu công nghệ. Bên cạnh đó, cô cũng thích thú khi biết mình là một trong số những nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam được trải nghiệm, sử dụng thử Pavilion Laptop và Pavilion x360.

Thời gian qua, Ngọc Thanh Tâm tập trung hoàn thành vai nữ chính dự án phim truyện nhựa điện ảnh “Đảo của dân ngụ cư” do Hồng Ánh làm đạo diễn. Trong phim, Ngọc Thanh Tâm sẽ vào vai một cô gái mang hình ảnh ngây thơ, dịu dàng nhưng cũng đầy dự dội, quyết liệt. Bên cạnh việc phải diễn xuất chân thực câu chuyện với nhiều xung đột nội tâm, lần đầu tiên, Ngọc Thanh Tâm sẽ thực hiện những cảnh “nóng” nồng nhiệt, khát khao cháy bỏng những vẫn mang sự rụt rè ở tuổi mới lớn.