Hồ Ngọc Hà đẹp dịu dàng với áo dài trắng

(VOH) - Để chuẩn bị cho Đêm nhạc Love Songs tại Hà Nội vào ngày 29/07 sắp tới sau thành công của một loạt những đêm nhạc tại TP.HCM, Đà Nẵng, Đà Lạt... Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp đã bay ra Hà Nội trước vài ngày để chuẩn bị chu đáo nhất có thế.

Hồ Ngọc Hà dành thời gian lang thang qua nhiều tuyến phố ở Hà Nội để quay lại những hình ảnh đẹp ghi dấu một thời trưởng thành và học tập tại Hà Nội trước đây.

Nội dung chương trình được biên tập và làm mới so với ở TP.HCM, rất nhiều ca khúc hit lần đầu tiên được trình diễn cùng ban nhạc Hoài Sa bay từ TP.HCM ra, song song đó Hồ Ngọc Hà cũng mang đến một phần ký ức về Hà Nội với 1 ca khúc hoài niệm và lãng mạn một thời tuổi trẻ mà Hồ Ngọc Hà đã đi qua. Ngoài việc chọn 1 ca khúc phù hợp về Hà Nội, Hồ Ngọc Hà và ê kíp cũng mong muốn ghi lại những khoảnh khắc lắng động với những nơi nhiều gắn bó và những con phố mang nhiều hoài niệm như đường Thanh Niên - Hồ Tây, phố Tôn Đức Thắng, hồ Gươm…

Mặc dù đêm nhạc không có nhiều khách mời, không có vũ đoàn và dàn dựng chiêu trò như những liveshow trước đây, mặt khác giá vé cũng khá cao nhưng gần 1 tuần trước khi đêm nhạc chính thức công diễn, tình trạng cháy vé đã bắt đầu căng thẳng, ban tổ chức đang cố gắng tăng cường thêm ghế và thậm chí lên kế hoạch tổ chức thêm 1 đêm diễn nữa tại Hà Nội trước sức nóng ủng hộ từ khán giả và mong muốn thưởng thức một đêm Hồ Ngọc Hà hát nhạc tình ca.