Hồ Ngọc Hà ra mắt DVD Love Songs

(VOH) - Tối ngày 22/6, Hồ Ngọc Hà chính thức giới thiệu DVD đêm nhạc Love Songs. Bên cạnh những người bạn và đồng nghiệp, 5 thí sinh thuộc team Hồ Ngọc Hà trong chương trình The Face cũng có mặt để chúc mừng huấn luyện viên của mình.

Team Hồ Ngọc Hà tại The Face

Đông đã nghệ sĩ ca sĩ Noo Phước Thịnh, Giang Hồng Ngọc, Quế Vân, Bùi Anh Tuấn, Trung Quân Idol, Đinh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc … đã đến chúc mừng sản phẩm mới của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà và Ekip

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh

Giang Hồng Ngọc

Hồ Ngọc Hà chia sẻ những cảm xúc của mình khi nhìn lại sản phẩm được ra mắt. Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ sẽ tổ chức đêm nhạc Love Songs tại Hà Nội vào cuối tháng 7 và cho ra mắt album Love Songs 3.

DVD Love Songs của Hồ Ngọc Hà ra mắt vào ngày 20/06/2016 sau 2 tháng phát hành, lập tức nhận được sự đón nhận lớn của khán giả.

DVD Love Songs giữ nguyên tinh thần và nội dung của đêm diễn, không biên tập, cắt xén làm khác đi. Phần âm thanh cũng được xử lý tinh tế hơn, sạch hơn chứ không thu âm mới, giữ đúng tính chất live của chương trình.

Khoảnh khắc thăng hoa của Hồ Ngọc Hà tại đêm nhạc Love Songs. 

Đặc biệt, với DVD Love Songs, Hồ Ngọc Hà còn dành tặng khán giả sách ảnh “Những khoảnh khắc ở lại…” với những hình ảnh hậu trường và sân khấu, bên cạnh đó là chia sẻ cảm xúc về đêm diễn của gần 100 khán giả, nghệ sỹ, nhà báo tham gia đêm nhạc này.