Hồ Ngọc Hà thăng hoa và bùng cháy với Love Songs

(VOH) - Hồ Ngọc Hà đã hát liên tục 25 ca khúc mà không có bất kỳ chiêu trò, nhóm múa, đạo cụ hay người dẫn chương trình nào hỗ trợ, chinh phục hơn 800 khán giả có mặt tại đêm nhạc Love Songs.

Tối ngày 20/04/2016 tại Gem Center đã diễn ra đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà, theo dự kiến chương trình chỉ khoảng 20 ca khúc nhưng Hồ Ngọc Hà đã ngẫu hứng hát thêm 4 - 5 ca khúc.

Đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà được dàn dựng tinh tế, sang trọng nhưng rất gần gũi và cảm xúc, cùng với giọng hát ngày càng tiến bộ và nồng nàn của mình, Hồ Ngọc Hà liên tục nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt tán thưởng từ khán giả sau mỗi câu hát.

Có những lúc cả khán phòng còn hát theo từng bài hát hit của Hồ Ngọc Hà, bởi sau 12 năm ca hát Hồ Ngọc Hà sở hữu cho mình một gia tài ca khúc ballad đồ sộ. Mặc dù là đêm nhạc ballad nhưng Hồ Ngọc Hà và ban nhạc Hoài Sa đã biến hóa màu sắc âm nhạc liên tục mang đến sự đa dạng cho khán giả.

Ngoài những ca khúc hit của mình như: Đừng đi, Tìm lại giấc mơ, Tội lỗi, Đêm nghe tiếng mưa, Yêu thương mong manh... Hồ Ngọc Hà đã hát lại rất nhiều ca khúc nổi tiếng của đàn anh, đàn chị và ngay cả những đàn em như: Ngày mai em đi, Sau tất cả, Anh còn nợ em, Sa mạc tình yêu... chính điều này đã tạo nên nhiều sự bất ngờ cho khán giả. Song song đó, Hồ Ngọc Hà cũng gây ấn tượng với khán giả khi vừa hát, vừa đánh đàn piano hay hát những ca khúc tiếng Pháp.

Với lối trò chuyện duyên dáng và gần gũi, Hồ Ngọc Hà đã chiếm trọn cảm tình của khán giả lúc tạo không khí vui nhộn, hài hước, lúc sâu lắng, xúc động với những tự sự từ chính bản thân. Đêm nhạc Love Songs đã tạo hiệu ứng rất tốt giúp hình ảnh Hồ Ngọc Hà được khán giả yêu thương hơn. Đặc biệt, trong đêm diễn ra chương trình, trên cộng đồng mạng đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự quan tâm rất lớn khi tạo nên cơn sốt chia sẻ và livestream với số lượt xem khủng.

Ngoài âm nhạc thì phần trang phục là một trong những yếu tố được đầu tư chu đáo khi trong 1 show ca nhạc có tới 3 nhà thiết kế hàng đầu cùng đảm nhận phần trang phục là Nguyễn Công Trí, Anh Thư (Joli Poli) và Lý Quí Khánh. Cả 3 nhà thiết kế đã dành những bộ cánh lộng lẫy nhất thiết kế độc quyền cho Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc Love Songs này.

Đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà còn thu hút khá nhiều văn nghệ sỹ tên tuổi đến thưởng thức và ủng hộ như: NSƯT Thành Lộc, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Trấn Thành, Quang Vinh, Noo Phước Thịnh, Giang Hồng Ngọc, Linh Nga, Phạm Quỳnh Anh, Bùi Anh Tuấn, Tú Vi, Văn Anh, Ngọc Lan, Sơn Ngọc Minh, Trang Pháp, Đào Bá Lộc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Quế Vân, Chi Pu, Gil Lê, Kelbin Lei, BB Trần... các nhạc sỹ Dương Khắc Linh, Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hồng Thuận, Đỗ Hiếu, Only C…

Đêm nhạc khép lại trong sự yêu thương của khán giả ở lại đến cuối chương trình và cảm xúc đong đầy mà Hồ Ngọc Hà đã để lại cùng với âm nhạc của mình. Đây được khán giả đánh giá là một show thành công của Hồ Ngọc Hà trong sự nghiệp ca hát của mình.