Hồ Việt Trung gây bất ngờ trong phim “Tik Tak anh yêu em”

(VOH) - Sinh ra trong gia đình truyền thống nghệ thuật với mẹ, bà ngoại là nghệ sĩ cải lương và anh họ là diễn viên hài Hứa Minh Đạt, tuy nhiên, Hồ Việt Trung phải mất hơn 15 năm vất vả mới tìm kiếm được cơ hội trong showbiz Việt.

Tháng 02/2015, Hồ Việt Trung kết hợp với bạn thân là ca sĩ Hồ Quang Hiếu ra mắt bộ phim ca nhạc mang tên “Giải cứu tiểu thư”. Chỉ sau 4 tháng, Hồ Việt Trung đã xác lập kỷ lục là ca sĩ Việt Nam sở hữu video lượt xem nhiều nhất trên youtube với 30,5 triệu lượt xem, 50 ngàn lượt thích, hơn 6 ngàn bình luận.

Từ những dấu ấn nhất định đã đạt được, Hồ Việt Trung vừa chính thức lấn sân sang điện ảnh vai diễn đầy thú vị trong dự án phim “Tik tak anh yêu em” của đạo diễn Trần Ka My.

“Tik Tak anh yêu em” là bộ phim tình cảm hài hước nói về Tài, một anh chàng tốt bụng đến khờ khạo sống dưới mức nghèo khổ ở ven đô thị Sài Gòn. Từ chỗ xui xẻo đủ đường, anh đã gặp may và trở thành một ngôi sao màn bạc. Suốt chặng đường thay đổi cuộc đời, Tài luôn nhận được sự đồng hành của người bạn thân nhí nhố, vui vẻ tên Lộc do Hồ Việt Trung đảm nhận.

Nếu như ban đầu Lộc luôn là người gắn bó, theo sát Tài thì sau này vì những hiểu lầm, Lộc đã bị kẻ xấu dụ dỗ, sẵn sàng làm việc trái với lương tâm để mong muốn người bạn thân nổi tiếng của mình trở lại với cuộc sống nghèo khó như xưa.

Đạo diễn Trần Ka My: “Ngay khi cảnh đầu tiên kết thúc, không những đạo diễn mà cả đoàn cùng thở phào sung sướng vì Hồ Việt Trung không những diễn đạt mà còn vào vai quá ngọt, hơn cả mong đợi rất nhiều lần. Càng về sau, sự thú vị càng tăng dần khi Hồ Việt Trung còn có những sáng kiến cho vai vô cùng thú vị, nâng tầm vai diễn lên so với trong kịch bản rất nhiều”.

Chia sẻ về vai diễn điện ảnh đầu tay, ca sĩ “triệu view” Hồ Việt Trung cho biết: “Tôi thích vai Lộc trong “Tik tak anh yêu em” bởi nhân vật có tính cách và nhiều điểm tương đồng với chính con người thật ở ngoài đời của tôi. Lần đầu thử sức với phim ảnh, tôi cũng gặp những khó khăn nhất định khi phải nắm bắt tình tiết phim sau đó diễn và thoại cho thật chuyên nghiệp.

Ngoài những bỡ ngỡ do là người ngoại đạo, trong phân cảnh cãi nhau và bị một người đàn ông đấm vào mặt, tôi phải chịu để cho bạn diễn đấm thẳng vào mũi 4,5 lần đến mức chảy máu thì mới đạt yêu cầu của đoàn phim”.

“Tik Tak anh yêu em” có sự tham gia của Tú Vi, Lương Thế Thành, Hiếu Hiền, Trương Nam Thành, ca sỹ Hồ Việt Trung, NSUT Thành Lộc, Lê Bình, Trung Dân, Xuân Thảo…  Phim do Trần Ka My đạo diễn, MidiCom sản xuất và CGV phát hành toàn quốc vào ngày 29/7/2016.