Hoa hậu Diễm Hương lộng lẫy dự họp báo chương trình “Thành phố áo dài”

(VOH) - Chương trình nghệ thuật tổng hợp “Thành phố Áo dài” sẽ chính thức ra mắt người dân thành phố vào lúc 19 giờ ngày 19 tháng 5 năm 2016 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Chiều 17/5, buổi họp báo của chương trình cũng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Chương trình đặc biệt mở màn sẽ được đầu tư hoành tráng mang tính chuyên môn cao và thuần Việt với sự góp mặt của 10 bộ sưu tập của 5 nhà thiết kế cùng sự góp mặt của 126 Hoa hậu, Hoa Khôi và người mẫu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam như: Võ Hoàng Yến, Trúc Diễm, Lê Hằng, Diễm Hương, Kim nguyên, Thuý Ngân, Kiều Ngân…

Các người mẫu và ca sĩ sẽ biểu diễn trên sàn catwalk – cũng chính là chiều dài của Phố đi bộ Nguyễn Huệ, ước tính khoảng 800m. Đây được xem là sàn diễn catwalk dài nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. 

Ảnh BTC cung cấp

Đêm nghệ thuật “Thành phố Áo dài” được chia làm 3 chương:

Chương 1: “Thành phố ngày hôm qua” với những chiếc áo dài là hiện vật qua các thời kỳ của Bảo tàng Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương 2: “Thành phố ngày hôm nay” với những thể loại áo dài khác nhau, thể hiện được sự đa dạng và thay đổi của tà áo qua năm tháng.

Chương 3: “Thành phố của ngày mai” với những bộ sưu tập đặc biệt nhất của áo dài, hướng đến thông điệp “Thành phố yêu áo dài- thành phố yêu hòa bình” của chương trình.

Với thông điệp “Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố văn minh, giàu năng lượng và yêu hòa bình”, chương trình sẽ là một dấu ấn văn hóa văn nghệ đặc sắc, góp phần chào mừng sinh nhật lần thứ 126 của Bác kính yêu.