“Hoa hậu hài” Thu Trang khoe ảnh gia đình vui nhộn

(VOH) - Gia đình Thu Trang - Tiến Luật ngày càng được công chúng biết đến không chỉ sự duyên dáng trên sân khấu, trong phim ảnh mà còn là một gia đình hạnh phúc viên mãn với cậu con trai kháu khỉnh Andy.

Gia đình diễn viên hài nên chụp hình cũng phải khác. 

Thu Trang chia sẻ: "Gia đình luôn là các gốc. Đó là điều Trang và anh Luật luôn tâm niệm. Bận gì bận cách mấy cũng phải có một trong hai đưa con, kềm cặp cho con. Công việc, đồng tiền là điều cần, nhưng sức khỏe và gia đình mới là điều quan trọng hơn cả."

Cả hai vợ chồng, bộ đôi giám khảo trên ghế nóng của cuộc thi "Đấu trường tiếu lâm" càng được công chúng quý mến vì bên cạnh sự duyên dáng, hài hước, cả hai đều cho thấy sự chuẩn mực, khắc khe của vị trí giám khảo và người hướng dẫn.

Không dừng ở đó, cùng với Trường Giang, Thu Trang và Tiến Luật tiếp tục cùng nhau ngồi ghế nóng ở cuộc thi "Tuyệt chiêu siêu diễn" - lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam.

Và sắp tới, Thu Trang lại "đắt show" làm giám khảo, khi vừa nhận lời một chương trình mới mang tên "Giọng ải, giọng ai" do công ty Điền Quân sản xuất.

Đặc biệt cuối năm nay, Thu Trang - Tiến Luật sẽ quay trở lại với dự án phim parody hài ma, với các phiên bản phim ăn khách như Annabelle, The Conjuring, Lights out....

Nhìn ngắm những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Thu Trang - Tuấn Luật - Andy: