Hoa hậu Kỳ Duyên làm đại diện cho Lễ hội áo dài TPHCM lần 3

(VOH) - Tại buổi họp báo giới thiệu về lễ hội áo dài TPHCM lần thứ 3 năm 2016 tổ chức ngày 1/3, ban tổ chức cho biết, lễ khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ sáng ngày 5/3 tại Nhà văn hóa Thanh Niên.

Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ làm đại diện cho lễ hội áo dài trong các sự kiện và hoạt động có liên quan. Bên cạnh đó, hoa khôi Lan Khuê sẽ đại diện cho hội thi kết hoa trên áo dài và biểu diễn áo dài hoa do 40 nhà tạo mẫu Việt Nam và quốc tế thiết kế.

Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh: Baogiaothong

Ngoài những hoạt động chính, BTC còn có các chương trình hưởng ứng như tổ chức hành trình “Thành phố áo dài, thành phố tôi yêu”; Hội thi Duyên dáng áo dài, Triển lãm Áo dài qua từng thời kỳ; tổ chức Hội chợ áo dài với các hoạt động trao đổi, mua bán các phụ kiện áo dài tại Nhà văn hóa Thanh niên; nói chuyện chuyên đề về áo dài...

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP: "Dù là lần thứ 3 được tổ chức nhưng chúng tôi luôn mong muốn sự kiện này sẽ trở thành sản phẩm để thu hút khách du lịch. Chúng tôi cũng kỳ vọng mở rộng quy mô này thông qua việc vận động người dân, CBCNVC, học sinh sinh viên mặc áo dài trong cả tháng 3 - tháng của phụ nữ”.

Lễ hội sẽ kết thúc vào ngày 20 tháng 3.