Hoàng Yến Chibi “kết đôi” hotboy Hoàng Kỳ Nam

(VOH) - Thay vì những vai diễn đáng yêu, ngây thơ như trước, Hoàng Yến Chibi sẽ hóa thân thành “bà bầu nhí” tên Vui, vợ của hotboy Hoàng Kỳ Nam – một anh chồng to xác nhưng cũng con nít không kém. Cả hai đã có trải nghiệm diễn khác hẳn hình tượng trước giờ của bản thân trong phim Tết “Lộc Phát”.

Hoàng Yến Chibi “kết đôi” hotboy Hoàng Kỳ Nam.

Trong đoạn clip hậu trường nóng hổi vừa được nhà sản xuất phim Tết “Lộc Phát’ tung ra, “cặp đôi” Hoàng Yến Chibi và Hoàng Kỳ Nam đã có cuộc cãi vã gay cấn.

Với ngoại hình non nớt, trẻ trung, lại còn rất trẻ, ít ai ngờ Hoàng Yến Chibi lại có thể vào vai “bầu bí” ngọt sớt. Vác bụng bầu giả to đùng trong suốt quá trình quay vào những ngày hè nóng bức, đạp xích lô, bị đuổi chạy thục mạng quả là một cực hình với cô gái trẻ.

Với Hoàng Kỳ Nam, lột xác khỏi hình tượng bảnh bao, lịch lãm thông thường, lần này anh có một tạo hình khá hài hước: mái tóc buộc túm đằng sau, áo phanh ngực cùng quần lửng. Cả hai diễn viên trẻ luôn diễn xuất hết mình và nghiêm túc trong mọi phân đoạn, khiến đạo diễn Lê Bảo Trung và ê kíp hết sức hài lòng.

Ngoài Hoàng Yến Chibi và Hoàng Kỳ Nam, bộ phim “Lộc Phát” còn có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên nổi tiếng như Hiếu Hiền, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Kỳ Nam…

Dự kiến “Lộc Phát”sẽ ra mắt công chúng vào ngày 05/02/2016.