Hoàng Yến "rũ bỏ" hình ảnh trong sáng trong bộ ảnh mới

(VOH) - Luôn giữ hình ảnh dễ thương trong sáng như những hình vẽ chibi đáng yêu, mới đây ca sĩ Hoàng Yến gây bất ngờ khi “lột xác” trở nên cá tính hơn trong bộ ảnh mới theo phong cách thể thao năng động.

Bộ ảnh được Hoàng Yến và êkip lấy ý tưởng dựa trên hình ảnh một cô gái vận động viên thể thao, tuy mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ của mình. Khác với những bộ ảnh thời trang khác, lần này, Hoàng Yến muốn tập trung vào biểu cảm khuôn mặt, ánh nhìn đầy quyết tâm như những vận động viên thực thụ trước khi bắt đầu thi đấu.

Bên cạnh đó, bộ ảnh được thực hiện và quyết định ra mắt trong dịp Thế Vận Hội Olympic 2016 đang diễn ra tại Rio, Brazil. Chia sẻ về điều này, Hoàng Yến cho biết: “Yến muốn đóng góp một phần nho nhỏ cho tinh thần cổ vũ các vận động viên Việt Nam đang thi đấu cho màu cờ sắc áo nước nhà tại Olympic 2016. Dù cho các anh, các chị đang tham gia ở bất cứ môn thể thao nào, thì họ cũng luôn nhận được sự ủng hộ và dõi theo từ Yến, cũng như từ hàng triệu người dân Việt Nam”

Trước đó trên cá nhân của mình, Hoàng Yến cũng đã bày tỏ cảm xúc khi xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã giành được tấm Huy Chương Vàng ở bộ môn Bắn súng tại Olympic 2016.

Cách đây không lâu, Hoàng Yến đã có kế hoạch ra mắt MV cho ca khúc mới của mình vào ngày 4/8, tuy nhiên đã hoãn lại mà không có lý do cụ thể được cho biết. Khi được hỏi về sự việc này, Hoàng Yến cũng tâm sự: “Đây có lẽ là MV gian nan nhất của Yến từ trước đến giờ. Rất nhiều biến cố và sự cố đã xảy ra từ ngày đầu tiên quay cho đến tận thời điểm này. Tuy vậy, Yến đang trấn an bản thân và ekip rằng, “vạn sự khởi đầu nan”, mọi thứ đều là thử thách và mình cần phải vượt qua nó. Yến tin rằng, “gái có công thì chồng chẳng phụ”, chỉ cần bản thân nỗ lực thì kết quả sẽ được đền đáp xứng đáng”. Theo thông tin bên lề, hiện tại MV đang được ekip hoàn thành gấp rút phần hậu kỳ để ra mắt vào giữa tháng 8. 

Ngắm Hoàng Yến lột xác trong bộ ảnh mới: