Hơn 1.500 trẻ em hoàn cảnh đặc biệt vui hội trung thu

​(VOH) - Hơn 1.500 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, kém may mắn sẽ có cơ hội được vui chơi Trung thu thỏa thích khi tham dự chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Đêm hội trung thu”, diễn ra vào ngày 26/9 tới (nhằm ngày 14/8 âm lịch) tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, TPHCM.

Các em nhỏ sung sướng khi được nhận quà trung thu (Ảnh: HL)

Tại đêm hội, các em nhỏ khuyết tật sẽ được tham gia trò chơi, nhận quà, biểu diễn văn nghệ cùng các ca sĩ nổi tiếng như Hương Lan, Mỹ Linh, Phương Thanh, Kyo York, Nguyễn Phi Hùng, Nghệ sĩ đàn tranh Hải Phượng, Nhóm múa rối thành phố, Nhà hát Giao hưởng vũ kịch Thành phố…

Đây cũng là lần thứ ba Đêm hội Trung thu được tổ chức cho các em có hoàn cảnh đặc biệt từ các mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, tạo một sân chơi lành mạnh, mang một sự động viên tinh thần to lớn, giúp các em một mùa trung thu đầy ý nghĩa cũng như thêm động lực phấn đấu trong cuộc sống.

Nét mới của chương trình năm nay là có thêm nhiều hoạt động đồng hành. Tập đoàn Hoa Sen phát động phong trào Nuôi heo đất đến cán bộ công nhân viên cùng ủng hộ chương trình, cùng các hoạt động thiện nguyện tại các mái ấm, nhà mở dành cho các em không có cơ hội đến tham dự chương trình tại sân khấu Lan Anh. Từ ngày 17 đến 21/9, BTC đã đến thăm và tặng hơn 600 phần quà cho mái ấm Thiện Duyên, huyện Củ Chi, chùa Kỳ Quang 2 (quận Gò Vấp), chùa Phước Thọ, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng… 

Tại khu vực phía Bắc, 500 phần quà cũng sẽ được trao cho trẻ em các mái ấm, nhà mở tại 5 tỉnh, thành phố: Nghệ An, Nam Định, Phú Thọ, Hà Nội, Hải Phòng.