Hotboy Hữu Vi bất ngờ si mê Lê Khánh trong Thần Tiên Cũng Nổi Điên

(VOH) – Ngày 7/6/2016, công ty Green Map đã chính thức giới thiệu dự án phim “Thần tiên cũng nổi điên” của nhà biên kịch – đạo diễn Cao Tấn Lộc.

“Thần tiên cũng nổi điên” là một vở diễn thành công của đạo diễn Cao Tấn Lộc tại sân khấu Thế giới trẻ, TPHCM với hơn 1000 xuất diễn sau 2 năm công diễn và đã đánh dấu tên tuổi của nhiều nghệ sĩ trẻ.

Phiên bản điện ảnh của “Thần tiên cũng nổi điên” quy tụ dàn nghệ sỹ hùng hậu đang được yêu mến trên thị trường phim ảnh như: Chí Tài, Lê Khánh, Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi, Tiến Luật, Khả Như, Diệu Nhi, Hải Triều cùng bốn gương mặt nghệ sỹ trẻ đang được yêu mến trên mạng xã hội: Quang Tuấn, Hữu Vi, Bùi Anh Tuấn và Hạnh Thảo.

“Thần tiên cũng nổi điên” xoay quanh câu chuyện thú vị nhưng đầy triết lý nhân sinh về tình yêu của con người. Long và Phụng là hai bạn trẻ rất đẹp đôi, họ yêu nhau và họ đã đuợc các vị thần tiên kết se duyên nợ.

Một ngày nọ, Ông Tơ và Bà Nguyệt xuống trần và phát hiện mọi sự se kết của họ đều đã tan võ. Họ quyết định hợp tác với thần Cupid, vị thần tinh yêu ở phương Tây, để bảo vệ cho Tình Yêu, để tìm hiểu xem con người hiện đại họ còn biết yêu bằng trái tim hay không hay chỉ yêu bằng lí trí ? Liệu tình yêu thực sự xuất phát từ con tim có còn?

Lê Khánh chia sẻ về vai diễn mới nhất: “Đây là một vai dễ thương lắm, nó không theo motif thông thường và việc của Lê Khánh cần làm với Hữu Vi là chúng tôi sẽ giúp khán giả tin rằng những gì từ trái tim sẽ đến được với trái tim”.

Hữu Vi cũng chia sẻ về vai “phi công trẻ”: “Tôi nghĩ đây sẽ là một nhân vật đặc biệt, đáng yêu”…

“Thần tiên cũng nổi điên” là bộ phim hài lãng mạn giả tưởng về chuyến phiêu lưu trong thời hiện đại của ba vị thần tiên tình yêu Á - Âu xuống thế giới loài người để gắn kết tình cảm lứa đôi của đạo diễn Cao Tấn Lộc do công ty Green Map (Bản Đồ Xanh)  đầu tư sản xuất  và  được CGV Cinema phát hành, dự kiến ra rạp ngày lễ 2/9/2016.