Huỳnh Anh "theo đuổi" Quán quân Thử thách cùng bước nhảy

(VOH) - Vào tháng 5 tới, bộ phim ngắn Em Vẫn Ở Đây với sự góp mặt của cặp đôi "Song Anh" (Huỳnh Anh & Hải Anh) chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả cả nước một hương vị điện ảnh ngọt ngào, đầy ấn tượng và đáng nhớ.

Huỳnh Anh và Hải Anh trong Em Vẫn Ở Đây. 

Em Vẫn Ở Đây xoay quanh Đan (Hải Anh thủ vai), một nữ diễn viên múa có tài năng và cá tính đặc biệt. Cô tình cờ gặp được Huy (Huỳnh Anh thủ vai), một nhiếp ảnh gia trẻ đang trong tình trạng bế tắc về ý tưởng. Cuộc gặp của cả hai đã vô tình khơi thông nguồn cảm hứng sáng tạo dạt dào cho anh. Tuy nhiên, khi chàng nhiếp ảnh gia thỏa sức sáng tác thì "nàng thơ" của anh lại dần mất đi không gian sáng tạo của mình. 

Em Vẫn Ở Đây là sản phẩm điện ảnh đầu tiên tại Việt Nam lấy “Ba-Lê” làm chất liệu chủ đạo, dùng sự tinh tế vốn có của bộ môn này phối hợp với ngôn ngữ điện ảnh để một câu chuyện tình rất khác và đặc biệt chưa từng có trước đây trong điện ảnh Việt

Em Vẫn Ở Đây cũng là bộ phim ngắn đầu tiên được quay hoàn toàn bằng hệ thống máy ảnh tân tiến nhất của Fujifilm là X-Pro2. Vì vậy, phim hứa hẹn sẽ bắt trọn được những khung hình ấn tượng nhất, từng thước phim mang một khoảnh khắc ngập tràn cảm xúc riêng nhờ vào việc tận dụng hệ thống ống kính Fujinon vốn nổi tiếng trong giới làm phim.

Em Vẫn Ở Đây cũng là sản phẩm điện ảnh đầu tiên của nữ đạo diễn trẻ Nguyễn Mỹ Trang.