Huỳnh Lập và nhóm Tino ft. Kop tung ca khúc “Picachu Đâu Rồi”

(VOH) – Ca khúc Pikachu Đâu Rồi của Huỳnh Lập, Tino Ft. Kop và Yuno sẽ lên sóng vào tối 9/9 trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Sau khi ra mắt teaser video giới thiệu thành viên đầu tiên của nhóm – Tino, chỉ trong hơn 24 giờ, nhóm Tino ft. Kop đã thu hút một lượng quan tâm từ các khán giả trẻ với hơn 11,000 lượt xem đoạn video giới thiệu với nhiều lượt chia sẻ, bình luận về anh chàng hát chính của nhóm. Mới đây, thành viên thứ 2 – Kop cũng đã được lên sóng.

Mang trong mình hai dòng máu Việt – Ý, anh chàng Kop đã gây chú ý với hình ảnh đầy ngổ ngáo. Kop sinh năm 1997, từng góp mặt trong MV “Xếp hình” của “người anh em” Tino và thầy Tăng Nhật Tuệ.

Một số khán giả nhận định, gương mặt của Kop có nét hao hao giống với thành viên T.O.P của Big Bang. Nhiều người còn cho rằng, cái tên Kop cũng “bắt chước” từ đấy mà ra. Nhưng thực tế, Cerri Kop là họ tên thật tiếng Ý của anh chàng này. Hoạt động trong nhóm, Kop giữ vai trò rap và sáng tác những đoạn rap của mình.


Màn chào sân của Kop vào showbiz Việt

Tino ft. Kop sẽ giới thiệu sản phẩm debut vào cuối tháng 9/2016, cùng với buổi họp báo ra mắt chính thức của nhóm. Nhưng trước đấy, nhóm sẽ giới thiệu 1 ca khúc pre-debut, là sản phẩm kết hợp cùng với nghệ sĩ Huỳnh Lập, với tên gọi “Pikachu đâu rồi”.