Khai mạc Hội sách thiếu nhi ngoại thành

(VOH) - Nằm trong hoạt động Hè năm 2008, Công ty FAHASA phối hợp huyện Củ Chi tổ chức "Hội Sách Thiếu Nhi Ngoại Thành" tại Trung tâm Văn hoá Huyện - Tỉnh lộ 8, Thị trấn Củ Chi, TPHCM từ ngày 23 đến 27/7/2008.

Khai mạc Hội sách thiếu nhi ngoại thành


(VOH) - Nằm trong hoạt động Hè năm 2008, Công ty FAHASA phối hợp huyện Củ Chi tổ chức "Hội Sách Thiếu Nhi Ngoại Thành" tại Trung tâm Văn hoá Huyện - Tĩnh lộ 8, Thị trấn Củ Chi, TPHCM từ ngày 23 đến 27/7/2008.

Thiếu nhi ngoại thành đến với hội sách. Ảnh: TNO
Đây là năm đầu tiên Công ty FAHASA tổ chức Hội sách tại huyện vùng ven TPHCM. Hội sách trưng bày hơn 6 ngàn tên sách, hơn 15 ngàn bản sách quốc văn, ngoại văn với nhiều thể loại đa dạng: sách giáo khoa, tham khảo, từ điển, sách thiếu nhi, sách dạy làm người, khoa học thường thức dành cho học sinh; các loại sách giải trí nhẹ nhàng, truyện đọc dành cho các bé và lứa tuổi thanh thiếu niên có nội dung mới lạ...phục vụ cho nhu cầu học tập của các em từ nhiều nguồn của các nhà xuất bản, nhà cung cấp nổi tiếng trong và ngoài nước. Tổng trị giá hàng hoá hơn 3 tỷ đồng.


Đến với "Hội sách thiếu nhi ngoại thành huyện Củ Chi", các em thiếu nhi sẽ được thoả thích lựa chọn những cuốn sách hay, thoải mái xem những món đồ chơi, quà lưu niệm hấp dẫn, mẫu mã đẹp...Tại đây, các em thiếu nhi không những được mua sách với giá đặc biệt (giảm giá từ 10-30% giá bìa), mà còn được đọc sách miễn phí, được tham gia vẽ tranh theo sách, tô tượng...buổi tối sẽ được thưởng thức chương trình chiếu phim hoạt hình miễn phí. Bên cạnh đó Công ty FAHASA còn tặng 300 phiếu tô tượng miễn phí co các em thiếu nhi, học sinh nghèo đến tham gia Hội sách. Cũng nhân dịp này, Công ty FAHASA trao tặng 10 phần quà đặc biệt (mỗi phần quà trị giá 50.000đ) cho các em có hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Các phần qùa tuy không lớn nhưng thể hiện sự chia sẻ và đồng hành của FAHASA đối với gia đình, nhà trường và xã hội trong việc chăm lo sự học tập, phấn đấu và rèn luyện của các em.


Ngoài ra, trong thời gian diễn ra Hội sách Công ty FAHASA sẽ dành chiết khấu ưu đãi 10-30% giá bìa cho tất cả các đầu sách, 5% cho các mặt hàng văn phòng phẩm, văn hoá phẩm...được trung bày. Đặc biệt Hội sách này, Công ty FAHASA còn tổ chức gian hàng sách giá đặc biệt giảm từ 30-70% giá bìa.


Có thể nói "Hội sách thiếu nhi ngoại thành" là Hội sách đặc biệt mà FAHASA dành cho các em thiếu nhi ở huyện Củ Chi, quê hương "Đất thép thành đồng" một niềm vui mới, một "mùa hè thịnh soạn" hơn những mùa hè trước đây. Tạo điều kiện cho các em thiếu nhi vùng ngoại thành, vùng sâu, vùng xa còn khó khăn về kinh tế, địa lý có thêm điều kiện để tiếp cận và nâng cao tri thức của mình, thu ngắn khoảng cách giữa nội thành và ngoại thành.

N.S