Khám phá hậu trường “tình cảm”của các ca sỹ trong liveshow Việt Anh

(VOH) – Bên trong cánh gà đêm liveshow Dòng Sông Lơ Đãng của nhạc sỹ Việt Anh, các ngôi sao tình cảm và nhiệt tình hỗ trợ nhau.

Diễn viên Qúy Bình góp mặt trong đêm nhạc Dòng sông lơ đãng của bạn thân nhạc sĩ Việt Anh với một tiết mục hát chung với ca sĩ Trung Quân idol. Thời lượng biểu diễn không nhiều nhưng anh vẫn nán lại ở hậu trường đến hết chương trình để cùng xuất hiện trong màn kết live show.

Cũng vì dư thời gian nên anh tranh thủ giúp đỡ bạn bè đồng nghiệp mà cụ thể là với Hoàng Bách. Mọi khi Hoàng Bách có vợ hộ tống nhưng lần này nam ca sĩ này đã tặng vé mời vợ đi xem mình hát nên một mình anh phải loay hoay trong khán phòng lo phục trang biểu diễn. Qúy Bình đã tận tình giúp Hoàng Bách chỉnh đốn lại phục trang cho chỉnh chu như 2 người bạn thân thiết. Đến độ mọi người đùa là trong họ rất đẹp đôi.

Quý Bình ân cầm "chăm sóc" Hoàng Bách

Trong khi đó, Thu Phương lần đầu tiên mặc một bộ đầm mới của nhà thiết kế thân thuộc của  mình nên cô rất cẩn thận, chỉnh sửa từng tí trước khi lên sân khấu.

Quang Dũng trong hậu trường luôn đeo Thu Phương như sam. Anh không rời cô nửa bước đúng nghĩa. Cả hai lần đầu song ca chung bài Đêm nằm mơ phố trên sân khấu lớn với dàn nhạc khủng nên họ có đôi chút hồi hộp. Họ thường xuyên “nghe nhạc chung đôi” để ôn bài.

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ dậm phấn lại khuôn mặt và đùa vui với nhóm múa minh họa cho mình. Mr Đàm đã xong phần trình diễn của mình, anh thay phục trang để ở lại sân khấu xem Quang Dũng biểu diễn.

Trung Quân và Uyên Linh chuyện vãn bên bàn trang điểm. Thánh mưa liên tục soi gương, trấn tĩnh cho bớt hồi hộp khi ra sân khấu.

 

Từ Hà Nội, hoa hậu Jennifer Phạm bay vào TPHCM lặng lẽ đi xem live show cùng chồng. Phu quân của cô, doanh nhân Đức Hải vốn là bạn thân cùng nhóm của nhạc sĩ Việt Anh. Cũng khá lâu mới thấy hoa hậu xuất hiện trong một chương trình ca nhạc với tư cách khán giả.

Nhạc sĩ Việt Anh chọn cho mình một chiếc ghế ở góc khán phòng để thưởng thức chính live show của mình.