Khung cảnh cổ tích lung linh của“Kẹp hạt dẻ”

(VOH) - Những khán giả đam mê vũ kịch và những câu chuyện thần tiên sẽ vô cùng thích thú và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng môn nghệ thuật hàn lâm này khi vở vũ kịch “Kẹp hạt dẻ” được tái diễn vào 3 đêm, 27, 28, 29/11 tại Nhà hát TP.HCM.

Ảnh: HBSO cung cấp

Công diễn ra mắt lần đầu tiên tại TPHM vào tháng 12/2011 và kể từ đó, cứ đến dịp lễ Giáng Sinh, vở vũ kịch "Kẹp hạt dẻ" của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TPHCM trở thành một món quà Giáng sinh rất được mong đợi của đông đảo khán giả Việt Nam và nước ngoài. Phần vũ đạo khai thác những thế mạnh, kỹ năng của các nghệ sĩ Việt Nam, kết hợp với phục trang và khung cảnh sân khấu lung linh, huyền ảo đưa khán giả vào thế giới thơ mộng của cổ tích. Chương trình biểu diễn với phần âm nhạc tuyệt vời của vở vũ kịch sẽ được trình tấu trực tiếp tại khán phòng bởi Dàn nhạc Giao hưởng và Dàn Hợp xướng của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TPHCM do nhạc trưởng tài năng Trần Nhật Minh chỉ huy.

Chương trình lần này có sự tham gia biểu diễn của hai nữ nghệ sĩ balê quốc tế xinh đẹp, tài năng: nghệ sĩ balê người Pháp Chloe Glemot và nghệ sĩ balê người Nam Phi Michaela Griffin. Chỉ huy dàn nhạc giao hưởng và hợp xướng biểu diễn trực tiếp tại khán phòng là nhạc trưởng tài năng người Nga Marius Stravinsky, người biểu diễn rất nhiều nơi trên thế giới.

Một số hình ảnh của “Kẹp hạt dẻ”:

Ảnh: HBSO cung cấp