Lấn sân điện ảnh, An Nguy có làm nên chuyện?

(VOH) – Sau khi bị loại sớm tại The Face - Gương Mặt Thương Hiệu, An Nguy vừa nhận vai chính trong phim điện ảnh mùa Giáng sinh. Nhiều người đặt nghi vấn về khả năng “làm nên chuyện” của cô gái cá tính này.

Trấn Thành An Nguy đảm nhận vai chính của Chờ Em Đến Ngày Mai.

An Nguy sẽ đảm nhận vai chính cùng Trấn Thành trong bộ phim điện ảnh “Chờ Em Đến Ngày Mai” do hãng phim Thiên Phúc thực hiện. Bộ phim dựa theo tiểu thuyết “Anh không là con chó của em” của tác giả Lê Hoàng, sẽ được đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ bấm máy vào tháng 8 và CJ CGV sẽ phát hành vào dịp Giáng sinh 2016 trên toàn quốc.

Trong buổi họp báo giới thiệu dự án vào chiều ngày 04/08/2016 tại Khanhcasa Tea House, Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM, đại diện ê-kíp làm phim gồm: diễn viên Thanh Thúy – đại diện hãng phim Thiên Phúc, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, DOP Trang Công Minh và cặp diễn viên chính Trấn Thành – An Nguy.

Đoàn làm phim Chờ Em Đến Bao Giờ: Trấn Thành, An Nguy, Thanh Thúy, Đinh Tuấn Vũ

Thanh Thúy có một năm bận rộn với những dự án phim mới. 

Chia sẻ về dự án “Chờ em đến ngày mai”, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cho biết: "Đây là một bộ phim mà tôi rất hào hứng khi bắt tay vào làm, có lẽ nó sẽ là một phim "trẻ" nhất so với những phim trước của tôi và cũng lạ nhất nữa. Việc đưa một chú chó có khả năng nói tiếng người lên màn ảnh rộng có lẽ là thách thức lớn nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ khiến khán giả bất ngờ."

Tiếp tục bắt tay với Đinh Tuấn Vũ để thực hiện một bộ phim điện ảnh ấn tượng, đặc sắc, nhà sản xuất- diễn viên Thanh Thúy – đại diện hãng phim Thiên Phúc chia sẻ: “Định hướng của chúng tôi rất rõ ràng, sẽ làm những bộ phim gần gũi với khán giả, đặc biệt là giới trẻ. “Chờ em đến ngày mai” cũng đã đi đúng đường ray đó với một ekip trẻ trung, tài năng và điều quan trọng hơn là ở họ có khao khát được chung sức trong một sản phẩm giải trí sạch sẽ và hấp dẫn. Tôi luôn mong đây sẽ là một món quà ấm áp và vui vẻ cho khán giả vào mùa Giáng sinh này”.

An Nguy rất được yêu thích trên mạng xã hội với hình ảnh cá tính. 

Khác với Trấn Thành, lần đầu tham gia một dự án phim điện ảnh lớn, An Nguy không giấu được sự lo lắng, bỡ ngỡ. An Nguy chia sẻ rằng khi được diễn viên Thanh Thúy ngỏ lời mời đi casting phim, cô đã có ý định từ chối vì sợ mình không thể làm được. Tuy nhiên, sau khi xem qua kịch bản, thấy vai diễn khá thú vị và mong muốn có thêm trải nghiệm ở một lĩnh vực mới, An Nguy đã có mặt trong buổi tuyển chọn và được đoàn phim đồng ý giao vai sau nhiều lần diễn thử.

Trước những lo ngại về khả năng diễn xuất, An Nguy cho biết cô hi vọng sẽ nhận được sự chỉ bảo, góp ý tận tình từ đàn anh, đàn chị nhiều kinh nghiệm. Cô cũng khẳng định sẽ cố gắng hết sức để có một vai diễn mở màn đầy ấn tượng.

Nội dung của Chờ Em Đến Ngày Mai xoay quanh nhân vật Ly Cún – một cô gái xinh đẹp, hồn nhiên và làm công việc bán thức ăn nhanh ở một nhà hàng thơ mộng. Sau lần giúp đỡ một bà lão lạ mặt, Ly Cún liên tục trải qua những câu chuyện khó tin của cuộc đời.

Đầu tiên là việc biến một tên cướp amateur trẻ măng thành chó Mic sau một tiếng thét, khiến nó phải bám chặt lấy Ly Cún để mong cô đảo ngược phép màu. Kế đến là gặp gỡ, bén duyên tình cảm với một ngôi sao hàng đầu, mang hoàn cảnh đặc biệt tên Kenny Vũ. Tưởng rằng với sự giúp đỡ của chú chó biết nói tiếng người - Mic, câu chuyện tình giữa Ly Cún – Kenny Vũ sẽ diễn ra êm đẹp, song cô gái tên Cherry lại bất ngờ xuất hiện khiến cho mọi thứ trở nên đảo lộn.

Khi ước mơ được trở lại thành người của Mic ngày càng trở nên xa vời còn Kenny Vũ bị đẩy vào một tình huống "ngàn cân treo sợi tóc", liệu Ly Cún có thể một lần nữa tạo nên "phép màu"? Chờ em đến ngày mai” sẽ chính thức bấm máy từ ngày 22/8. Phim dự kiến được CJ CGV phát hành toàn quốc vào dịp Giáng sinh 2016.