Lễ hội NYT: Lễ hội âm nhạc EDM đặc biệt tại TP.HCM

Tối ngày 17/1/2014, tại Thảo Cầm Viên (TP.HCM) sẽ diễn ra sự kiện văn hóa và âm nhạc mang tên Lễ hội NYT (New Year – Tet) với sự xuất hiện của DJ Steve Aoki - DJ đình đám xếp hạng 8 thế giới theo bảng xếp hạng của DJ MAG 2013. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của những DJ khách mời tên tuổi đến từ Việt Nam như DJ Tuấn Kruise, DJ Eks Việt, DJ SLIM V, DJ NIMBA, và DJ Hoàng Anh.

Những lễ hội EDM nổi tiếng thế giới như Tomorrowland, Ultra Music Festival, TomorrowWorld luôn thu hút lượng khán giản khổng lồ lên đến hàng trăm nghìn người (Ảnh: mtvvietnam)

Steve Aoki là nghệ sĩ người Mỹ gốc Nhật (sinh ngày 30/11/1977 tại Miami), hiện đang là một trong những đại diện ưu tú nhất của dòng nhạc EDM (Electro Dance Music) trên toàn thế giới. EDM được coi là một xu hướng âm nhạc đang rất thịnh hành trên toàn thế giới, thu hút hàng triệu fan hâm mộ.

Lễ Hội NYT được hứa hẹn là lễ hội âm nhạc đặc sắc, đáng nhớ nhất trong năm 2014 nói chung, dành cho tất cả các bạn trẻ đam mê thể loại nhạc điện tử, muốn hòa mình vào một không khí sôi động pha trộn giữa âm nhạc điện tử và hiệu ứng ánh sáng.